:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ชัดเจนไม่สนเซ็นแคเปอร์นิค

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่หัวหน้าโค้ช เจย์ กรูเด้น ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนเซ็นสัญญากับ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตจอมทัพนายเนอร์สแต่อย่างใด

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แสดงความชัดเจนว่าทีมจะไม่พิจารณาเซ็นสัญญากับ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตจอมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่า เร้ดสกิ้นส์ กำลังมีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก็ตาม จากรายงานข่าวของ'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนและที่มีปัญหาชัดเจนคือตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง อเล็กซ์ สมิธ ขาขวาหักไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ล่าสุดควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ โคลท์ แม็คคอย โชคร้ายหน้าแข้งหักจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องส่ง มาร์ค ซานเชซ ที่เซ็นสัญญามาได้เพียง 2 สัปดาห์ลงสนาม


การสังเวยควอร์เตอร์แบ็กจากการบาดเจ็บหนักถึงสองคนทำให้มีการกล่าวถึง โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กนายเนอร์สอาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเซ็นสัญญาของ เร้ดสกิ้นส์ ก่อนที่ กรูเด้น จะออกมายืนยันว่าทีมไม่มีแผนทาบทามแคเปอร์นิคโดยระบุว่าพวกเขามีทางเลือกที่แตกต่าง

'ถ้านี่เป็นสัปดาห์ที่ 1 มันอาจจะมีความเป็นไปได้มากกว่า ขณะเดียวกันทักษะของ แคเปอร์นิค ยังไม่เข้ากับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงท้ายซีซั่นนี้ด้วย'กรูเด้นเผย

เร้ดสกิ้นส์ เคยทาบทาม อีเจ เอมานูเอล, เคลเล่น เคลเมนส์, ที.เจ.เยตส์ กับ จอช จอห์นสัน ก่อนเซ็นสัญญากับ ซานเชซ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเพื่อดึงมาเป็นแบ็คอัพของ แม็คคอย ก่อนเขาจะบาดเจ็บหนักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ กรูเด้น คาดหวังว่า โคลท์ จะสามารถกลับมาทันก่อนจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด