:::     :::

บิลล์สปล่อยตัวปีกนอก'เบนจามิน'พ้นทีม

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลวิ่น เบนจามิน ปีกนอกวัย 27 ปีืทำผลงานน่าผิดหวังจนถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาปล่อยตัวสองปีกนอกทั้ง เคลวิ่น เบนจามิน กับ อันเดร โฮล์มส์ พ้นทีมหลังทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นก่อน ตามรายงานข่าวจากบัฟฟาโล่นิวส์ 

บิลล์ส เทรดแลกดราฟท์รอบ 3 และ รอบ 7 ให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนเส้นตายแลกกับปีกนอกร่างใหญ่ เบนจามิน ตั้งแต่ซีซั่นก่อนโดยคาดหวังว่าจะดึงมาเป็นปีกเบอร์หนึ่งของทีม แต่เขาปรับตัวได้ไม่ดีนักและยังทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหวัง จากการลงเล่น 6 เกมในปี 2017 เบนจามิน รับบอล 16 ครั้ง ระยะ 217 หลาและทำเพียงทัชดาวน์เดียว 


ส่วนผลงานซีซั่นนี้ยังไม่กระเตื้องขึ้นมาจากเดิมรับบอล 23 ครั้ง ระยะ 354 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์เท่านั้น ทั้งที่เคยทำผลงานเด่นทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นแรกของการเล่นเอ็นเอฟแอลเมื่อปี 2014 และยังทำอีก 7 ทัชดาวน์ในปี 2016 ทว่า เบนจามิน ทำรวมกันเพียง 3 ทัชดาวน์ช่วง 3 ปีหลังกับ แพนเธอร์ส และ บิลล์ส 

สำหรับ โฮล์มส์ วัย 30 ปีซึ่งมีส่วนร่วมกับทีมพิเศษด้วยรับบอล 12 ครั้ง ระยะ 157 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว

หลังการปล่อยทั้ง เบนจามิน กับ โฮล์มส์ พ้นทีม บิลล์ส ยังมีปีกนอกดราฟท์รอบ 2 ปี 2017 เซย์ โจนส์, ปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ และผู้เล่นปีสองอย่าง ไอเซ่ห์ แม็คเคนซี่ ที่เพิ่งเคลมเข้าทีมหลังถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยทิ้ง ส่วนคอร์เนอร์แบ็ก เดนเซล ไรซ์ กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ไมค์ เลิฟ ถูกดึงเข้ารอสเตอร์ 53 คนทดแทนสองปีกนอกที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด