:::     :::

บอสทอฟฟี่จี้บอร์ดรีบปิดดีลโกเมส

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค ซิลวา ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน แสดงจุดยืนชัดเจนไปยังบอร์ดบริหาร หากสามารถจัดการซื้อขาด อันเดร โกเมส มาได้ในตลาดมกราคมก็สมควรทำได้เลย เพราะผลงานครึ่งซีซั่นแรกระหว่างยืมจาก บาร์เซโลน่า มาใช้งานถือว่าสอบผ่าน

'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ดึงผู้เล่นจาก คัมป์ นู มาถึง 3 รายช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแบ็กซ้าย ลูก้าส์ ดีญ, เซนเตอร์ฮาล์ฟ เยร์รี่ มีน่า หรือ กองกลาง ซิลวา 

ซึ่งผลงานทั้งหมดโดดเด่นแต่ที่ประทับใจโค้ชโปรตุกีสสุดหนีไม่พ้นมิดฟิลด์ร่วมชาติ จึงสะกิดผู้มีอำนาจว่าถ้าสามารถดูดมาเป็นสมบัติสโมสรได้เลยก็ควรทำ

"มันมี 3 องค์ประกอบมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ได้แก่ สโมสรเรา, ตัว อันเดร และสโมสร บาร์เซโลน่า" กุนซือหนุ่มกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นิวคาสเซิ่ล ( 5 ธ.ค.) 


ซิลวา อยากได้ โกเมส มาเล่นถาวรใจจะขาด

"ก็คงต้องมองไปทีละขั้น แต่แน่นอนเจ้าของสโมสรและบอร์ด เอฟเวอร์ตัน พยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำทุกทางให้เราสามารถคว้ามาเป็นกรรมสิทธิ์" 

"หากขึ้นกับเราฝ่ายเดียว บอกเลยว่าคงต้องรวบหัวรวบหางให้เร็วสุด เพราะทนปลื้มหมอนั่นมากไปกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แต่เรื่องนี้มันมีหลายปัจจัยเอี่ยว" 

"มองเรื่องผลงานทุกสิ่งที่หมอนั่นทำ, ความสุขเมื่อลงแข่ง, ปรับตัวกับล็อคเกอร์รูมได้ดี, ความมืออาชีพและคุณภาพ ... จริงอยู่ว่ามีโอกาสรู้จักเขาก่อนจะได้เซ็นมาร่วมงาน ซึ่งพอได้มาคลุกคลีกันเรื่องที่เคยได้ยินมาคือความจริงทุกอย่างตั้งแต่ตอนซ้อมถึงลงแข่ง" 

โกเมส ย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นที่ บาร์เซโลน่า ปี 2016 ค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ ทว่ามีปัญหารับแรงกดดันไม่ไหว ตกเป็นสำรองอยู่เสมอ เมื่อซัมเมอร์ 2017 เคยเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม แต่ก็แคล้วคลาด กระทั่งมาโดน เอฟเวอร์ตัน ยืมใช้งานเมื่อ 4 เดือก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด