:::     :::

"ฐิติพันธ์"สุดมั่นช้างศึกกำชัยแน่เพราะมีผู้เล่นคนที่12

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

โดย ช้างศึก บุกไปเสมอ ทีมชาติมาเลเซีย ในนัดแรก 0-0 ทำให้สถานการณ์ในเกมนี้ ต้องเปิดบ้านชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

“ทุกคนมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกาย ก็คิดว่า ขณะนี้ เราพร้อมเต็มที่ครับ ในการพบกับ มาเลเซีย วันพรุ่งนี้” ฐิติพันธ์ กล่าวเริ่ม หลังการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย 

“เกมนี้จะต่างจากเกมที่แล้วแน่นอนครับ อย่างนัดแรก ที่เราไปเล่นที่มาเลเซีย ต้องยอมรับว่า ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้เราเล่นยากมาก และต่อบอลกันไม่ถนัด ดังนั้นผลเสมอ 0-0 ผมคิดว่าไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนเกมนี้ เราได้กลับมาเล่นในบ้าน ด้วยสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่เราคุ้ยเคยกว่า  และแฟนบอลหนุนหลังเรา ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีขึ้นครับ”

“ผมว่ามันกดดันทั้งสองทีมครับ ไม่ใช่แค่เราเหมือนที่ มาเลเซีย บอกหรอก แต่ถ้ามองในแง่สถานการณ์ ผมคิดว่าเราโอเคกว่า จากการที่ได้เล่นในบ้าน ก็คงเป็นเกมที่สนุกครับ และน่าจะตัดสินกันที่สมาธิในเกม รวมถึงแท็คติคการเล่นของโค้ชด้วย”

“แน่นอนครับ ส่วนตัวผม ค่อนข้างมั่นใจว่า เราจะผ่านไปได้ เพราะนอกจากปัจจัยที่เราเล่นในบ้านได้ดีแล้ว เรายังมีผู้เล่นคนที่ 12 ที่คอยกดดันคู่แข่งด้วย ดังนั้นก็เชื่อว่า เราจะชนะได้ครับ แต่สิ่งสำคัญ เราก็จะไม่ประมาทเช่นกัน”

“สุดท้าย ผมอยากฝากแฟนบอล เข้ามาเชียร์เรากันเยอะๆครับ ทุกครั้งที่เราเล่นในบ้าน เราต้องการแรงสนับสนุน จากพลังแฟนบอลเสมอ และผมอยากให้ มาเลเซีย รู้สึกดดัน ไม่ต่างจากเราในเกมที่แล้ว” ฐิติพันธ์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD , FOX Sports HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด