:::     :::

กุนซือเสือเหลืองยก4ตัวรุกไทยสุดอันตราย

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือใหญ่มาเลเซียยังเชื่อลูกทีมยังมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ พร้อมยกไทยมีตัวอันตรายหลายตัว

เกมแรกมาเลเซียที่เล่นในบูกิจ จาลิล ไม่สามารถเจาะประตูของไทยได้ ทำให้เสมอมา 0-0 ทำให้ต้องเจองานหนักในการมาเยือนที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ด้าน ตัน เชง โฮ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซีย กล่าวว่า  "อย่างที่ทุกคนรู้ เกมแรกที่มาเลเซีย ลูกทีมของผมทำได้ดีที่สุดแล้ว ส่วนผลการแข่งขัน แม้จะทำประตูไม่ได้แต่เราก็พอใจ เกมนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เรายังเชื่อมั่นว่าจะเราสามารถรักษาโมเมนตัม และรักษาความกระหายได้ ผมเชื่อว่าเราจะสร้างผลการแข่งขันที่ดีเพื่อชาวมาเลเซียทุกคน”

"สำหรับการเล่นกับทีมชาติไทยครั้งนี้ เรารู้ว่าทีมชาติไทยแข็งแกร่งในบ้าน พวกเขายิงไป 14 ประตู ดังนั้นมันน่าจะเป็นเกมที่ยาก ถ้าเรามุ่งมั่นและฟิตพร้อม รวมถึงความมั่นใจ ผมเชื่อว่าเราจะหยุดทีมชาติไทย และคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับไปได้"

"หลังจากจบเกมแรก เราจะไม่จับตาตัวผู้เล่นบางคน ผมคิดว่านักเตะไทยทุกคนต่างมีความแข็งแกร่ง ไม่ใช่แค่เบอร์ 9 (อดิศักดิ์ ไกรษร) หรือ เบอร์ 29 (สรรวัชญ์ เดชมิตร) เพราะยังมีอีกหลายคนทั้ง เบอร์ 22 (ศุภชัย ใจเด็ด) และ เบอร์ 14 (นูรูล ศรียานเก็ม) เป็นต้น"

"ทีมของเรามีอาการบาดเจ็บบางคน บางคนก็มาที่ประเทศไทยครั้งแรก แต่ผมคิดว่านักเตะที่มีประสบการณ์สูงจะสามารถช่วยลดความกดดันให้กับบรรดาดาวรุ่งได้"

"การทะลุมาถึงรอบนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีของนักเตะ โดยเฉพาะดาวรุ่ง แม้ทีมเราจะมีนักเตะประสบการณ์สูงอยู่บ้าง แต่การมาถึงจุดนี้ก็ทำให้เราต้องการทำงานหนักต่อไปเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก"

"จากการแข่งขันที่ผ่านมา ที่บูกิต จาลิล มาเลเซียชุดนี้มุ่งมั่นเป็นพิเศษ ทั้งการฝึกซ้อมต่างๆ แม้สถิติที่ผ่านมาจะไม่ค่อยดีนัก แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้"

"ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร การเป็นทีมเยือนเราเองก็ต้องการเก็บผลลัพธ์ที่ดี เกมนัดที่สองกับไทย เราต้องรัดกุมมากกว่าเดิม และถ้ามีโอกาสทำประตูเราก็ต้องทำให้ได้ เพื่อผลลัพธ์ที่เราต้องการ"

"จากการแข่งขันติดต่อกัน การฟื้นฟูร่างกายเราก็ทำเป็นปกติ แต่สิ่งสำคัญคือความมุ่งมั่น และความกระหายที่ทำให้ร่างกายมีพลังแฝงมากขึ้น ส่วนนักเตะที่เจ็บ เราก็ต้องเช็คความฟิตไปจนถึงวินาทีสุดท้ายอีกครั้ง"

โดย ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD, FOX Sports HD และ Bugaboo TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด