:::     :::

เอเรี่ยนส์ชัดเจนไม่สนงานแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรี่ยนส์ อดีตหัวหน้าโค้ชฝีมือดีของ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ออกตัวกรณีหากต้องคืนวงการคงไม่สนใจไปรับเผือกร้อนที่ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส โดยค่ายเดียวในสายตาคือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพราะเป็นรักเก่ากันมา

เวลานี้มี 2 แฟรนไชส์ที่ไร้หัวหน้าโค้ชฟูลไทม์นั่นคือ แพ็คเกอร์ส ที่เพิ่งปลด ไมค์ แม็คคาร์ธี่ ส่วนอีกทีมได้แก่ บราวน์ส ตะเพิด ฮิว แจ็คสัน ไปพักใหญ่ 

ล่าสุด เอเรี่ยนส์ ซึ่งลาออกจากการงานที่ อริโซน่า หลังจบซีซั่น 2017 เพื่อพักสมองรวมถึงเติมไฟในการทำงาน ไปให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' ว่าหากเลือกได้ขอไปเป็นขงเบ้งที่ เฟิร์ส เอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม ดีกว่า 

แม็คแดเนี่ยลส์ ชื่อเด่นขึ้นเรื่อยๆกับงานที่ แลมโบ ฟิลด์

"ที่ แพ็คเกอร์ส เหรอ ผมไม่เอาด้วยแน่นอน เพราะหากต้องกลับเข้าวงการจริงๆ แห่งเดียวซึ่งจะเลือกคือ คลีฟแลนด์"  อดีตโค้ชวัย 66 กะรัตกล่าว 

เอเรี่ยนส์ ผูกพันกับ บราวน์ส เพราะเคยเป็นโค้ชทีมบุกระหว่างปี 2001-2003 กระทั่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆรับงานเดียวกันกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลต์ส กระทั่งมาเป็นใหญ่กับ คาร์ดินัลส์ 

"จริงอยู่ แพ็คเกอร์ส คือองค์กรที่ดี แต่ผมคงไม่ไปเป็นโค้ชที่นั่น" โค้ชมากประสบการณ์ทิ้งท้าย 

อนึ่งชื่อของเฮดโค้ชคนต่อไปให้ 'หัวเนย' ยังไม่มีข่าวหลุดออกมา แต่คาดว่า ผจก.ทั่วไป ไบรอัน กัทคุนส์ท อาจไปทาบ จอช แม็คแดเนี่ยลส์ โค้ชทีมบุก เพเทรียทส์ หรือ จิม คัลด์เวลล์ อดีตเฮดโค้ช ไลออนส์ มาเสียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})