:::     :::

ไก่พร้อมเปิดศึกเสือใต้แย่งปาวาร์

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ สตุ๊ตการ์ท น่าจะตีจากทีมม้าขาวในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าหมายของทีมดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ สเปอร์ส

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลกของ สตุ๊ตการ์ท เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง สเปอร์ส พร้อมเปิดศึกชิงตัวกองหลังวัย 22 ปีซึ่งตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ มิร์เรอร์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปาวาร์ โชว์ฟอร์มน่าประทับใจตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและยังมีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์โลกของทีมชาติฝรั่งเศสที่ประเทศรัสเซียด้วย ซึ่งกองหลังวัย 22 กะรัตสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กขวา โดยสามารถย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านยูโร 

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เคยออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่า ปาวาร์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของทีมเสือใต้ว่า 'แน่นอนเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เราสนใจ'

ล่าสุด สเปอร์ส เป็นอีกหนึ่งทีมที่แสดงความสนใจ ปาวาร์ โดยพร้อมเปิดศึกกับทีมเสือใต้เพื่อแย่งตัวกองหลังวัย 22 ปี เนื่องจากอนาคตของ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมยังไม่มีความแน่นอน ซึ่งทีมดังลอนดอนตอนเหนือจึงต้องเตรียมพร้อมหาตัวแทนที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด