:::     :::

พีเอสวีกับโกรนิงเก้นรออุ้มร็อบเบนกลับบ้าน

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เยน ร็อบเบน แข้งวัย 34 ปีมีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในลีกฮอลแลนด์อีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมเก่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กับ โกรนิงเก้น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กับ โกรนิงเก้น แสดงความสนใจที่จะดึง อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ร็อบเบน วัย 34 ปีเปิดอกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาจะค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นฤดูกาลสุดท้ายหลังอยู่กับทีมเสือใต้มานาน 10 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 แม้อดีตปีกทีมชาติฮอลแลนด์ยังไม่ระบุว่ามีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด แต่ทั้ง พีเอสวี กับ โกรนิงเก้น สองสโมสรเมืองกังหันลมซึ่งเป็นสองทีมเก่าของเขาหวังดึงร็อบเบนกลับไปค้าแข้งในถิ่นเกิดอีกครั้ง 

'มันจะเป็นความฝันสูงสุดถ้าเขาจะกลับมาอยู่กับเราและเลิกเล่นฟุตบอลที่นี่'ฮันส์ นีลันด์ ซีอีโอของ โกรนิงเก้น เปิดเผยกับ ดักบลาด นูร์เด้น 'อย่างน้อยเราควรจะฝันเกี่ยวกับมัน'

ขณะที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ พีเอสวี กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งเคยเล่นด้วยกันในทัพเสือใต้ว่า'เราสนใจนักเตะที่ดีเสมอและอาร์เยนเป็นนักเตะที่ดี' 

ร็อบเบน เริ่มต้นค้าแข้งกับ โกรนิงเก้น เมื่อปี 2000 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีก 2 ปีหลังจากนั้น จนกระทั่งออกสู่โลกกว้างด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในปี 2004 ต่อด้วย เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด