:::     :::

ทรูบิสกี้มั่นใจพร้อมคัมแบ็กชนแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความมั่นใจว่าพร้อมสำหรับการนำทัพพญาหมีรับมือ แอล.เอ.แรมส์ วันอาทิตย์นี้

มิเชล ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงความมั่นใจว่าเขาพร้อมสำหรับการนำทัพลงรับมือ แอล.เอ.แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ พลาดการลงเล่น 2 เกมที่ผ่านมากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บไหล่ตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์ที่ 11 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังถูก แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตี้ของไวกิ้งส์แท็คเกิ้ล ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้มั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมแค่ต้องแสดงให้โค้ชเห็น'ทรูบิสกี้เผย 'ผมรู้สึกมั่นใจว่าผมพร้อมลงเล่น' ทว่ายังไม่มีความชัดเจนจาก แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สว่าจะตัดสินใจส่งควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


'ผมรู้สึกดีที่เขาจะลงเล่น แต่ผมต้องดูมากกว่านี้'เนกี้ เผย 'ผมรู้สึกดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมร้อนใจที่จะส่งเขาไปที่นั่นและเห็นเขาขว้างบอลไปรอบๆในการฝึกซ้อมกับผู้เล่นคนอื่น'

ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองกล่าวเพิ่มเติมว่า'แขนรู้สึกดีจริงๆ แค่ขว้างบอลให้มากที่สุดที่พวกเขาจะปล่อยผมและคอยดูแลมัน ผมแค่ทำให้แน่ใจว่าผมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์เมื่อผมกลับไปที่นั่น'

แบร์ส ใช้งาน เชส แดเนียล ออกสตาร์ทในช่วงที่ ทรูบิสกี้ บาดเจ็บ โดยควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพนำทีมชนะ ไลออนส์ ก่อนแพ้ ไจแอนท์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนสถิติตกเป็น 8-4 แต่ทัพพญาหมียังนำเป็นจ่าฝูงของเอ็นเอฟซีเหนือก่อนจะลงเล่นกับ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด