:::     :::

เอลเวย์ปลื้มลินด์เซย์หัวลากรุคกี้แบกทีม

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ผจก.ทั่วไป/ปธ.ฟุตบอล เดนเวอร์ บรองโกส์ สุดปลื้มกับการแจ้งเกิดเต็มตัวของ ฟิลลิป ลินด์เซย์ รันนิ่งแบ็ครุคกี้ เมื่อก้าวมาเป็นเสาหลักเกมรุกให้ทีม ทั้งที่ตอนแรกจะไม่ติด 53 ผู้เล่นใช้งานด้วยซ้ำ

เอลเวย์ ไปให้สัมภาษณ์กับรายการ 'ออเรนจ์ แอนด์ บลู 760' พูดถึงหัวลากหนุ่มเจ้าของผลงานวิ่ง 937 หลา, 8 ทัชดาวน์ บวกการรับบอล 25 ครั้ง, 189 หลาเปลี่ยนหนึ่งสกอร์ว่าคือเดิมพันที่ยอดเยี่ยม 

"ผมเกือบไม่ใส่เขาเป็น 53 ผู้เล่นใช้งาน แต่เมื่อเห็นแนวทางเมื่อหมอนั่นลงแข่ง, ทัศนคติต่อเกม และความใจสู้แย่งตำแหน่ง กล้าพูดว่ามันคือปีที่สุดยอดของ ฟิลลิป เราพอใจมากที่มีเขาในทีม"  

ลินด์เซย์ คีย์แมนเกมวิ่ง บรองโกส์

"หมอนั่นคือพวกนอกสายตา, มองว่าตัวเองต่ำต้อยกว่าคนอื่นๆ จนเจียมเนื้อเจียมตัว นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้เราชอบเขา" เอลเวย์เสริมอีก 

"บางทีด้วยส่วนสัดของ ฟิลลิป ด้วยที่ทำให้เสียเปรียบผู้เล่นอื่นตำแหน่งเดียวกัน แต่เมื่อคุณมองหัวจิตหัวใจนักสู้ ดีที่ฝีมือและความจัดจ้านบอกเลยไม่เป็นรองใครแน่ๆ" 

ลินด์เซย์ ถือว่าคุณสมับติไม่ดีเลยที่จะเข้าลีกทั้งวัย 24 กะรัต แก่กว่ารุคกี้คนอื่นๆ, เรียนที่ มหาวิทยาลัย โคโลราโด เบาล์เดอร์ จนปีสุดท้ายจึงไม่ถูกดราฟท์ และส่วนสูงแค่ 5 ฟุต 8 นิ้ว ( 1.73 เมตร) น้ำหนัก 190 ปอนด์ ( 86 กิโลกรัม) ก็จัดว่าเล็กมาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด