:::     :::

สื่อเชื่อวิลเชียร์เข้าข่ายติดธงเวิลด์คัพ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อดังของ อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล จะสามารถสร้างผลงานไต่ระดับเข้าตา แกเร็ธ เซาธ์เกต จนเรียกเป็น 23 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ เตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

กองกลางเลือดผู้ดีได้ลงสนามเกมลีกให้ 'ปืนใหญ่' อีกครั้งในรอบ 14 เดือน ในเกมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อสุดสัปดาห์ โดยลงมาเป็นสำรองนาที 77 ซึ่งมีเจ้านายใหญ่ทีม 'สิงโตคำราม' เข้าไปชมการแข่งขันด้วย 

โดยเทรนเนอร์วัย 47 กะรัต จะไปติดตามผลงานของ แจ็ค อีกครั้งในรายการ คาราบาว คัพ ค่ำวันนี้ (อังคารที่ 24 ต.ค.) เกมที่พบกับ นอริช ซิตี้ 

หากจอมทัพอายุ 25 ปี สามารถสร้างความประทับใจ ก็เชื่อว่ามีโอกาสถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกกระชับมิตรกับ เยอรมัน และ บราซิล ในพีเรียดหน้าเดือนพฤศจิกายน 

ส่วนเรื่องทัวร์นาเมนต์ซัมเมอร์ 2018 ก็ต้องขึ้นกับผลงานจากนี้ว่าจะสามารถสอดแทรกสู้เสาหลักของ ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ได้หรือไม่ 

พร้อมกันนั้นยังมีรายงานว่า วิลเชียร์ กำลังเข้ารับการอบรมโค้ชควบคู่ไปด้วยระหว่าเตะอาชีพ โดยผ่านระดับ 2 ของสมาคมฟุตบอล อังกฤษ รอเรียนต่อที่ขั้น 'ยูฟ่า-บี'


วิลเชียร์ (กลาง) เผยว่ากำลังเรียนโค้ชในศึกอาร์เซน่อลโดยมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แข้งเก๋าเป็นเพื่อนร่วมรุ่น

"ปีก่อนตอนผมเป็นผู้เล่นยืมตัวที่ บอร์นมัธ เพราะทีมไม่มีโปรแกรมเตะฟุตบอลยุโรป กลางสัปดาห์ จึงเป็นโอกาส (เริ่มอบรม)" ผู้เล่นหมายเลข 10 ของ 'กันเนอร์ส' เผยเอง 

"ผมสนุกกับมัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมฟิตและสามารถเล่นด้วยร่างกายที่ดีขึ้น จึงยังไม่ได้ไปสอบคอร์สต่อไป" 

"ซึ่งหากตอนหันหลังให้อาชีพนักเตะแล้วค่อยมาคิดอีกทีว่าจะเอายังไงต่อ ... อาจไปถึงโค้ชสเต็ปถัดไปอย่าง ยูฟ่า-บี หรือ ยูฟ่า-เอ"

อนึ่งเวลานี้แข้งวัย 25 กะรัต กำลังเข้าอบรม 'ยูฟ่า-บี' อยู่ในศูนย์ฝึกของสโมสร อาร์เซน่อล โดยมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แข้งเก๋าเป็นเพื่อนร่วมรุ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด