:::     :::

ซูซ่าเปิดปากรอโรม่าเรียกคุม

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ซูซ่า เทรนเนอร์ว่างงานแบะท่าพร้อมคืนวงการ เซเรีย อา อิตาลี โดยมีสโมสร อาแอส โรม่า ที่เลียบๆเคียงๆอยากเชิญไปร่วมงาน

สถานการณ์ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ของเทรนเนอร์ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ แขวนอยู่บนเส้นด้าย จากฟอร์มต่ำกว่าความคาดหวังกับอันดับลีกอิตาเลี่ยนรั้งอันดับ 7 ห่าง ยูเวนตุส จ่าฝูง 20 คะแนน จนคาดว่าไม่ช้าก็โดนเด้ง 

ชื่อของเทรนเนอร์มือดีอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ อดีต ผจก.ทีม เชลซี รวมถึง ซูซ่า ที่เคยคุม ฟิออเรนติน่า ถูกนำมาเชื่อมโยง 

ล่าสุดกุนซือโปรตุกีสที่ไร้สังกัดหลังแยกทางกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน เผยกับ 'ฟุตบอล อิตาเลีย' ว่าถ้าได้คุม 'จัลโล่รอสซี่' ก็คงดี 

"ถามว่าผมจะไปโค้ช โรม่า หรือเปล่างั้นหรือ? เออ...ที่ผมเข้าสนามไม่ได้เพราะเหตุผลเรื่องเตรียมรับสืบทอด แค่ไปดูเกม เผื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่องานในอนาคต" กุนซือวัย 48 กะรัตกั๊กๆ 

"ก็ถามตัวเองเสมอว่า - อยากโค้ชที่ โรม หรือเปล่า? - คำตอบในใจคืออยากกุมบังเหียนสโมสรที่มีความคิดเอาสคูเด็ตโต้ หรือมากกว่านั้น - โรม่า มีศักยภาพ" 

"แน่นอนอยากกลับมารับงานในอิตาลีอีกครั้ง เซเรีย อา ทำให้เราพัฒนาขึ้นฐานะโค้ช เพราะทุกๆเกมมีความแตกต่าง การเตรียมตัวแต่ละนัดไม่เหมือนเดิม" 

"ชอบแบบที่มันเป็น ในทุกๆวันและทุกๆบุคลากรที่มีส่วน" 

คาดว่าความเปลี่ยนแปลงจะมีหลังจบเกม ยูฟ่า ชปล.ที่ โรม่า ออกไปเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น ( 12 ธ.ค.) โดยเวลานี้ โรม่า ไม่ชนะใครทุกรายการ 3 นัดติด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด