:::     :::

ปูอิกปลื้มประเดิมชุดใหญ่เหมือนฝัน

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่ากำลังแนะนำ รีกี ปูอิก ก่อนส่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ช่วงนาที 55 ในเกมโกปา เดล เรย์ กับ เลโอเนซ่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

รีกี ปูอิก มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีรู้สึกปลื้มกับการประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในเกมชนะ เลโอเนซ่า 4-1 บนเวทีโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมนัดสองคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนช่วยทัพอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 5-1 ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ปูอิก เกิดที่เมืองเตร์ราสซ่าเหมือนกับ ชาบี เอร์นานเดซ หนึ่งในตำนานของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าและเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ'ลา มาเซีย'ศูนย์ฝึกลูกหนังของทีมอาซูลกราน่าจนกระทั่งมีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่งลงเล่นแทน โอรีโอล บุสเก็ตส์ ช่วงนาที 55 และเป็นคนจ่ายบอลให้ เดนิส ซูอาเรซ ยิงประตูปิดกล่อง 4-1 ช่วงนาที 70 

'มันเป็นการลงประเดิมสนามเหมือนฝัน'ปูอิกกล่าวหลังเกม 'มันไม่เพียงการคว้าชัยชนะเท่านั้น แต่ผมสามารถช่วยทีมได้ด้วยการแอสซิสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมยังเล่นกันได้ดีอีกด้วย'

'ผมเคยไป คัมป์ นู ตอนอายุ 3 ขวบ ลองนึกภาพดูว่าผมรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนตอนที่ก้าวลงสนามและยิ่งกว่านั้นหลัง เอร์เนสโต้ ให้ผมลงเล่นถึง 35 นาที'

ขณะที่เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ากล่าวชมเด็กหนุ่มวัย 19 ปีที่เป็นอนาคตของทีมว่า'รีกี เล่นด้วยความมั่นใจในตัวเองทั้งในส่วนของเกมรุกและเกมรับ เขามองไปข้างหน้า เขาไม่หวาดหวั่น เขาต้องการบอลเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด