:::     :::

ฉลามชลลงซ้อมมื้อแรกเตรียมประเดิมรายการพิเศษที่จีน

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ซ้อมมื้อแรก ที่จีน "โค้ชโบ้" หวัง นักเตะปรับตัว ก่อนดวล สฉวน จิวหนิว

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่เดินทางถึง ประเทศ จีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ เวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียม เข้าร่วมการแข่งขัน ศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 ระหว่างวันที่ 8-16 ธ.ค.นี้ ณ เมือง คุนหมิง, มณฑลหยุนหนาน, ประเทศ จีน

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีม เดินทางไปฝึกซ้อม ที่สนามฝึกซ้อม ที่ 6 ภายใน ศูนย์ฝึกกีฬา ไฮเกง ซึ่งถือเป็นการฝึกซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางมาถึงประเทศ จีน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมส่วนใหญ่เน้นไปที่การยืดเส้นยืดสาย โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็น โดยมี อุณหภูมิ อยู่ที่ประมาณ 17 องศาเซลเซียส

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชโบ้” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับการลงฝึกซ้อมในมื้อแรกนี้ ลำดับแรก เรา อยากให้นักกีฬาทุกคน ได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย คลายกล้ามเนื้อเพราะเราเดินทางมาไกล ซึ่งในวันพรุ่งนี้ก็จะเริ่มฝึกซ้อมแท็คติก และ รูปแบบการเล่นต่างๆต่อไป”

“สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ เรื่องของสภาพอากาศ ซึ่งแม้จะไม่หนาวเย็นมากนัก แต่ก็แตกต่างจากที่เมืองไทย และ ผู้เล่นหลายคนไม่ค่อยคุ้นเคย ก็อยากให้ทุกๆคน ได้มีโอกาสปรับตัวกับสภาพอากาศด้วย ซึ่งถ้าหากทุกคนปรับตัวได้เร็ว ก็จะเป็นผลดี สำหรับการลงเล่นเกมแรก ในทัวร์นาเม้นต์นี้ ที่เราจะพบกับ ทีมเจ้าถิ่น อย่าง สฉวน จิวหนิว ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด