:::     :::

เชอร์แมนผิดหวังเร้ดสกิ้นส์ไม่เซ็นแคเปอร์นิค

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รู้สึกผิดหวังกับการเลือกปฏิบัติของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่ไม่มอบโอกาสให้ โคลิน แคเปอร์นิค หวนคืนวงการเอ็นเอฟแอล

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงความผิดหวังกับการกระทำของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ที่มีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่กลับไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นมีฝีมืออย่าง โคลิน แคเปอร์นิค ที่เขามองว่าควรได้รับโอกาสกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากซีบีเอส สปอร์ตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ กลายเป็นประเด็นของวงการเอ็นเอฟแอลตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังทีมหัวหน้าเผ่าสังเวยควอร์เตอร์แบ็กที่บาดเจ็บไล่กัน 2 คนทั้ง อเล็กซ์ สมิธ ต่อด้วย โคลท์ แม็คคอย แต่ เร้ดสกิ้นส์ กลับมองข้ามฟรีเอเจนต์ฝีมือดีอย่าง แคเปอร์นิค โดยเซ็นสัญญากับ มาร์ค ซานเชซ ก่อนจะเลือก จอช จอห์นสัน เข้าสู่ทีมเพิ่มเติมทั้งที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 กะรัตไม่เคยลงแข่งเลยตั้งแต่ปี 2011

นอกจากนี้ เร้ดสกิ้นส์ ยังเซ็นสัญญากับ รูเบน ฟอสเตอร์ ที่เพิ่งถูก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวพ้นทีมเนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งมีปัญหาเรื่องทำร้ายผู้หญิง ซึ่ง เชอร์แมน มองว่าเป็นการเลือกปฏิบัติอย่างชัดเจน

'ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเพราะเขา (แคเปอร์นิค) เป็นนักฟุตบอลที่ดีและเขาไม่ได้รับโอกาสให้เล่นฟุตบอล และผู้เล่นห่วยๆอีกหลายคนได้รับโอกาสนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ใน วอชิงตัน น่าวิตกมากที่สุดในตอนนี้ แต่มีสถานการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่เลวร้ายยิ่งกว่านี้และควอร์เตอร์แบ็กที่เล่นในลีกนี้หลายคนไม่ได้มีพรสวรรค์หรือมีประวัติเหมือนที่ แคเปอร์นิค มี'

'สิ่งที่น่าผิดหวังมากที่สุดคือไม่มีอะไรที่ทำให้ใครสามารถทำอะไรได้ เห็นได้ชัดเจนว่าลีกเอ็นเอฟแอลต้องการแช่แข็งเขา ทุกคนมองเห็นมันอย่างชัดเจนและไม่มีใครสามารถทำอะไรได้'เชอร์แมนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด