:::     :::

สื่อเผยสมิธแผลติดเชื้อหลังการผ่าตัด

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มีอาการติดเชื้อหลังการผ่าตัดขาขวาที่หักในช่วงควอเตอร์ 3 ของเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สัปดาห์ที่ 11

    อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังมีความเสี่ยงที่จะต้องเลิกฟุตบอลก่อนวัยอันควรหลังมีรายงานข่าวว่ามีอาการติดเชื้อหลังการการผ่าตัดขาขวาที่หักไปก่อนหน้านี้จนต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สมิธ ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังต้องต่อสู้กับอาการแผลติดเชื้อหลังการผ่าตัดขาขวาที่หักจากเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนที่จะมีการแจ้งความคืบหน้าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของสมิธ
    'ในนามของ อเล็กซ์ สมิธ เราขอขอบคุณที่ความห่วงใยและการสวดมนต์ภาวนาเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเขาที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แม้ว่าจะเป็นการบาดเจ็บสาหัส อเล็กซ์และครอบครัวของเขายังคงแข็งแกร่ง เราจะขอให้ทุกคนโปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวสมิธในช่วงเวลานี้ด้วย'
    ขณะที่ เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า'ผมคิดว่าแถลงการณ์บอกทุกอย่างแล้ว พวกเขารอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขา นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ผมคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม อเล็กซ์จะแจ้งผ่านสื่อและเราจะเริ่มจากตรงนั้น'
    เร้ดสกิ้นส์ เทรด อเล็กซ์ สมิธ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนบาดเจ็บช่วงควอเตอร์ 3 ของสัปดาห์ที่ 11 เขาขว้างคอมพลีต 205 จาก 308 ครั้ง ระยะ 2,180 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ ช่วย วอชิงตัน สถิติ 6-3 ก่อนจะหล่นมาเป็น 6-6 ในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด