:::     :::

'คาร์ร่า'เชียร์ลูกหม้อ'ทอฟฟี่'รับเผือกร้อน

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฐานะคอลัมนิสต์ประจำของ 'นสพ.เทเลกราฟ' เชื่อว่าผู้ที่เหมาะสมจะมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมรักษาการของ เอฟเวอร์ตัน ก็คือ เดวิด อันสเวิร์ธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ยู-23 ในปัจจุบัน จากนั้นพอจบซีซั่นค่อยไปดึง มาร์โค ซิลวา มาจาก วัตฟอร์ด

'คาร์ร่า' เชื่อว่าการที่ให้ผู้เล่นลูกหม้อของ 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' เป็นคนพาทีมฝ่าวิกฤติเหมาะสุดในเรื่องของการรวมสปิริต ประคองตัวให้พ้นฤดูกาล แล้วค่อยลงหลักปักฐานซีซั่นหน้ากับกุนซือสไตล์สวยงามอย่าง ซิลวา 

อันสเวิร์ธ อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน เป็นผลผลิตจากรั้วเยาวชน ลงเล่นให้ทีมในช่วงแรก 133 นัดระหว่างปี 1991-1997 และช่วงที่สองอีก 215 นัด ระหว่างปี 1998-2004 ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือทีมสำรองของ 'ทอฟฟี่'

"เอฟเวอร์ตัน มีตัวเลือก 2 ทาง หากเอาแบบพร้อมใช้ก็จิ้ม ฌอน ไดซ์ (ผจก.ทีม เบิร์นลี่ย์) เป้าหมายที่เป็นไปได้" คาร์ราเกอร์ ร่ายในคอลัมน์ 

"หรือลองให้โอกาส เดวิด อันสเวิร์ธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ยู-23 แล้วประเมินว่าสามารถเข็นทีมรอดตกชั้น , ทีมมีทิศทางหรือไม่? ถ้าสอบผ่านก็แต่งตั้งคุมทัพเต็มตัวหลังจบฤดูกาล ส่วนกรณีอยากได้เกรดดีกว่านี้ก็มี มาร์โค ซิลวา (ผจก.ทีม วัตฟอร์ด) เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ" 


เดวิด อันสเวิร์ธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ยู-23 ในปัจจุบัน พร้อมรับเผือกร้อน

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ซึ่งได้ดีกับงานสื่อมวลชนแสดงความเห็นเพิ่มว่า "ถ้าเป็นผมจะเลิก มาร์โค ซิลวา ซึ่งทำงานระยะสั้นกับ ฮัลล์ ซิตี้ แล้วมาจับ วัตฟอร์ด เต็มตัวฤดูกาลนี้ ดูว่าเขามีของ" 

"กับ อันสเวิร์ธ ซึ่งไร้ประสบการณ์คุมทีมชุดใหญ่ที่ไหนมาก่อนดูเป็นความเสี่ยงสำหรับ'ทอฟฟี่' ที่จะประคองทีมจบฤดูกาล เพราะอาจเจอปัญหาติดหล่มเหมือนตอนนี้"  

"แต่กุนซือวัย 44 กะรัต รู้จักผู้เล่นชุดนี้รวมถึงธรรมเนียมสโมสรเป็นอย่างดี คงมีแฟนบอลส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการตั้งอดีตผู้เล่นขึ้นมาทำหน้าที่ ซึ่งด้วยความแข็งแกร่งของนักเตะชุดปัจจุบันคงเอาตัวรอดได้ ส่วนแผนอนาคตจะจีบ ซิลวา จาก วิคาเรจ โร้ด ก็ค่อยว่าอีกที" 

เอฟเวอร์ตัน แพ้ถึง 5 จาก 9 นัด ในฤดูกาล 2017/18 หล่นไปอยู่อันดับ 18 ของตารางทั้งที่ซัมเมอร์ทุ่มเงินเสริมทัพถึง 140 ล้าน ปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด