:::     :::

"ราเยวัช"ยันไม่กดดันขอพาช้างศึกลิ่วรอบน็อคเอาท์ อช.คัพ

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่าไม่มีความกดดัน แม้จะไม่สามารถพาทีม "ช้างศึก" ป้องกันแชมป์อาเซียนได้ พร้อมขอมุ่งมั่นทำงานหนักพาทีมไทย ทำผลงานให้ดีขึ้นและผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียที่จะแข่งขันในต้นปีหน้าให้ได้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ร่วมประชุมกับ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนและสตาฟฟ์โค้ชทีม "ช้างศึก" เพื่อสรุปผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 และวางแผนงานก่อนลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ในต้นปีหน้า

โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ "ช้างศึก" กล่าวว่า "วันนี้ได้เข้ามาประชุมสรุปแผนงานของการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน และวางแผนสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งเป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ เราต้องวางแผนให้พร้อมที่สุดโดยมีเป้าหมายในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ เราจะได้นักเตะที่ค้าแข้งในต่างประเทศกลับมาร่วมทีม ซึ่งจะทำให้ทีมความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม ผมจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้"

"ตอนนี้ผมยังไม่อยากเปิดเผยรายละเอียดว่าจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากเดิมมากน้องเพียงใด เดี๋ยวขอคุยกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชแล้วจะประกาศรายชื่อผู้เล่นอีกครั้งในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าซึ่งจะมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามา และมีนักเตะคนเก่าต้องหลุดไปครับ"

"ตอนนี้ผมไม่มีความกดดันอะไร เพราะในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนเรายังไม่แพ้ใครเลย เราโชคร้ายที่ยิงจุดโทษไม่เข้าเท่านั้นเอง ทำให้เราพลาดโอกาสเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ผมอยากจะบอกว่าเรายังต้องการแรงใจและแรงสนับสนุนจากแฟนบอลไทย ผมมั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย"

"เราจะมีการปรับแท็คติคจากเดิมเล็กน้อย เพราะได้นักเตะที่ค้าแข้งในต่างประเทศมาร่วมทีม ผมเองจะนำประสบการณ์ที่เคยคุมทีมในตะวันออกกลางมาช่วยในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ผมหวังว่าในช่วงเวลานี้นักเตะจะได้พักเต็มที่หลังจากกรำศึกหนักมาโดยตลอด และวันที่ 19 ธันวาคม ที่จะเรียกนักเตะกลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมนักเตะจะสดและพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย"

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ระหว่างวันที่ 5 มกราคม- 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทีม "ช้างศึก" อยู่สายเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ), บาห์เรน และ อินเดีย

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมี ดังนี้

วันที่ 6 มกราคม 2562 ไทย - อินเดีย ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10  มกราคม 2562 บาห์เรน - ไทย ที่สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ - ไทย ที่สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด