:::     :::

โค้ชเฟิร์ม!เฟร็ดนั่งตบยุงรอผีเกมรับนิ่ง

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนน ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เฟร็ด กองกลางค่าตัวแพงที่ได้มาช่วงซัมเมอร์ 2018 คงไม่ได้เล่นในช่วงเร็ววันนี้ จนกว่าระบบเกมรับจะลงตัวและเหนียวแน่นกว่าที่เป็นอยู่

เจ้าของค่าตัว 52 ล้าน ปอนด์ ย้ายจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค มาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยความหวังจะเป็นตัวจริง ทว่าที่ผ่านมาได้สตาร์ตแค่ 3 จาก 14 เกมเท่านั้น จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่าซื้อมาทำไมตั้งแพง? 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 55 กะรัต ก็เฉลยระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฟูแล่ม ( 8 ธ.ค.) ว่า เฟร็ด ต้องเวลาเรียนรู้ นอกจากนั้นเกมรับอันหละหลวมเวลานี้หากให้ดาวเตะที่พูดภาษาอังกฤษไม่แข็งลงมาดูแล คงเละไม่เป็นท่า 


มูรินโญ่ มองว่าเฟร็ดยังไม่พร้อมลงเล่นช่วงนี้

"มันต้องเป็นแบบทีละขั้น ลองดูนักเตะบางคนของบางทีมดูสิ พวกนั้นก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเช่นกัน แถมได้ลงสนามน้อยกว่า เฟร็ด ด้วยซ้ำ" โชเซ่ แดกดันตามสไตล์

"ผมคิดว่า เฟร็ด จะพร้อมลงสนามก็ต่อเมื่อป้องกันเราเหนียวกว่านี้  ไม่ต้องให้มิดฟิลด์ต้องมากังวลเรื่องสร้างสมดุลเกมรับ สามารถไปมีส่วนกับการต่อบอลขึ้นเกมบุก"

"ไว้วันที่เราป้องกันดีกว่านี้ คิดว่ามุมมองที่ทุกคนมีต่อ เฟร็ด ก็คงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง" 

ปัญหาสำคัญนอกจากปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษไม่ได้ ก็คือเรื่องอ่อนภาษา ทุกวันนี้ยังต้องให้เพื่อนที่พูดโปรตุกีสได้เป็นสื่อกลางให้อยู่เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด