:::     :::

วัตกิ้นส์เจ็บเท้ารอกลับมาเล่นเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ น่าจะได้พักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปกติหลังมีอาการเจ็บเท้าและจะหวนคืนสนามในการเล่นรอบเพลย์ออฟ

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อาจไม่เลือกใช้งาน แซมมี่ วัตกิ้นส์ ตลอดช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ โดยคาดว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งในรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วัตกิ้นส์ พลาดการลงเล่น 2 เกมล่าสุดเนื่องจากเจ็บเท้าและจะพลาดการลงรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่าปีกนอกวัย 25 ปียังไม่พร้อมหวนคืนสนามและทางเลือกดีที่สุดคือการพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปกติ 

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช ชีฟส์ แจ้งกับนักข่าวเกี่ยวกับ วัตกิ้นส์ ว่ามีอาการเท้าบิดจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและไม่ได้ลงซ้อมในวันศุกร์เพื่อเข้าสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า 

อย่างไรก็ตาม ชีฟส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ เคลวิ่น เบนจามิน ปีกนอกที่ถูก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ปล่อยตัวออกมาเพื่อเป็นกำลังเสริมช่วงที่ วัตกิ้นส์ ไม่สามารถลงสนาม โดยจะเป็นทางเลือกเสริมสำหรับ ทายรีก ฮิลล์ และ คริส คอนลี่ย์ สองปีกนอก รวมถึง เทรวิส เคลซี่ ปีกในดาวดัง 

ส่วนโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ชีฟส์ มีคิวพบกับ เรฟเว่นส์ (เหย้า), แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส (เหย้า), ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (เยือน) และ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส (เหย้า) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด