:::     :::

ดาวรุ่งเบรเมนสัมผัสบอลครั้งแรกในบุนเดสยิงได้เลย

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ซาร์เก้นท์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ แวร์เดอร์ เบรเมน ประเดิมสนามชุดใหญ่ดั่งฝันเมื่อทำประตูแรกให้ทีมได้ทันทีตั้งแต่จังหวะโดนบอลครั้งแรก ในเกมบุนเดสลีกา ที่เอาชนะ ดุสเซลดอร์ฟ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ "นางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านรับมือ ดุสเซลดอร์ฟ โดยเป็นเจ้าถิ่นที่นำก่อน 1-0 จาก เควิน โมห์วัลด์ ในนาที 20 แต่ทีมเยือนก็ตีเสมอได้จากจุดโทษของ โดดี้ ลูเคบาคิโอ ในนาที 43

ครึ่งหลัง นาที 71 เบรเมน นำอีกครั้งจากตัวเก๋า มาร์ติน ฮาร์นิค ก่อนที่จะส่งทิ้งไพ่เด็ดส่ง โจชัว ซาร์เก้นท์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 18 ปีประเดิมสนามชุดใหญ่เป็นครั้งแรกแทนตำแหน่งของ มิล็อต ราชิชา

เพียงไม่กี่อึดใจที่อยู่ในสนาม ซาร์เก้นท์ ก็ทำประตูได้ทันทีจากจังหวะ ดาวี่ คลาเซ่น เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ฮาร์นิค โหม่งติดเซฟ ทำให้บอลลอยโด่ง ซาร์เก้นท์ จึงตามไปโหม่งซ้ำจ่อๆ หลาเดียวส่งบอลเข้าไปง่ายๆ และเป็นการโดนบอลจังหวะแรกในเวทีบุนเดสลีกาของเจ้าตัวอีกด้วย ทำให้เบรเมนชนะไป 3-1 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้เบรเมนขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ด้วยการมี 21 คะแนนเท่ากับอันดับ 6 ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ส่วนดุสเซลดอร์ฟจมบ๊วยต่อไป 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด