:::     :::

บัลเบร์เด้เตือนลูกทีมเจองานยากเกมฟัดนกแก้ว

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าเตือนลูกทีมว่าจะพบกับบททดสอบยากในการทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ในศึกลีกาวันเสาร์นี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เอ่ยปากเตือนลูกทีมว่าจะพบกับเกมยากในการทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่ากับ เอสปันญ่อล วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าเก็บชัยชนะเหนือทีมคู่ปรับร่วมเมือง เอสปันญ่อล ในวันเสาร์นี้เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงลีกาต่อไป แต่ บัลเบร์เด้ ยังเตือนลูกทีมว่าห้ามประมาทเพราะการเล่นในถิ่นทีมนกแก้วจะเป็นเกมยากเสมอเพราะคู่แข่งจะสู้ด้วยหัวใจและไม่แพ้ทีมอาซูลกราน่าในการพบกัน 2 ครั้งก่อนหน้านี้ทำสถิติชนะ 1 เสมอ 1 

'มันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ที่ก้ำกึ่งเพราะมีช่องว่างเพียงเล็กน้อยระหว่างสองทีม'บัลเบร์เด้กล่าว 'แต่นี่เป็นการแข่งขันที่เล่นด้วยหัวใจมากกว่าความคิด'

'พวกเขากำลังทำได้ดี พวกเขาแพ้ในบ้านต่อคีโรน่า แต่นอกจากนั้นพวกเขาคว้าชัยชนะทั้ง 5 เกมในกอร์เนย่า ดังนั้นมันจึงเป็นบททดสอบยากสำหรับเรา'เทรนเนอร์บาร์ซ่าเตือนลูกทีมก่อนเกมเยือนทีมนกแก้วในวันเสาร์นี้ 

เคราร์ด ปีเก้ ของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองในเกมนี้หลังการทำ 6 ประตูจากการลงเล่นดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ตลอด 24 เกมที่ผ่านมา ซึ่ง บัลเบร์เด้ กล่าวถึงกองหลังวัย 31 ปีว่า'ฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ดีมาก เราไม่จำเป็นต้องคิดสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรืออะไรที่ผิดปกติ'

'เราหวังว่าบรรยากาศจะดีที่สุดแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันของสองทีมคู่ปรับก็ตาม สิ่งสำคัญคือสิ่งที่เกิดขึ้นบนสนามและไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราจะจับมือกันหลังจบเกม'เทรนเนอร์บาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด