:::     :::

คีโอว์นแนะปืนรีบดัดนิสัยเกนดูซี่

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ของ เดลี่ เมล แสดงความเห็นว่าสโมสร อาร์เซน่อล ควรรีบจับ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งเปลี่ยนนิสัยให้กลับมาเข้ารูปเข้ารอย อย่าหลงแสงสีตามอย่างรุ่นพี่ก่อนเด็กมันจะเสียคน

เกนดูซี่ อายุเพียง 19 ปี แต่มีแววโดดเด่นในอนาคต นับตั้งแต่ร่วมงานกับเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ ทว่าก็มาโดนมรสุมข่าวฉาวแอบปาร์ตี้แล้วดมแก๊สหัวเราะ ทั้งที่ในวันต่อไปจะมีแมตช์แข่งเมื่อช่วงต้นซีซั่น 2018-19 

จุดนี้เองที่อดีตแข้ง 'ปืนใหญ่' ต้องออกมาเตือนว่าสตาฟฟ์หรือพี่เลี้ยงของสโมสรควรลงมาล้อมคอก อย่าให้เด็กมันทำพฤติกรรมแตกแถวอีก 

"ผมคาดหวังจะเห็น อูไน เอเมรี่ เล่นงานนักเตะซึ่งมีส่วนร่วมในเหตุการณ์คืนนั้นทั้งหมด โดยคนที่ต้องโดนหนักเพื่อหลาบจำคือ มัตเตโอ เกนดูซี่" อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล แสดงความเห็น


เกนดูซี่ ต้องเลือกตัวอย่างดีๆในทีม อาร์เซน่อล

"น่าผิดหวังแทน เอเมรี่ ที่ดาวรุ่งแววดีในทีมดันไปต่อคุมดมถุงแก๊ส - หมอนั่นอายุ 19 เท่านั้น, เป็นเด็กมาจากฝรั่งเศส เพิ่งสัมผัสฟุตบอลอังกฤษได้ไม่นาน"

"อนึ่งก็ทราบว่ามันคือเรื่องยากสำหรับแข้งายุน้อยจะก้าวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่แล้วได้รับการยอมรับในทันที คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคือส่วนหนึ่งของทีม ... บางทีนั่นอาจเป็นคืนแรก และคืนเดียวที่หมอนั่นไปตระเวนราตรีกับเพื่อนใหม่" 

"เกนดูซี่ กำลังตั้งไข่ ดังนั้น เอเมรี่ ต้องรีบตัดตอนพฤติกรรมนอกลู่นอกทางจากแข้งหนุ่ม ขณะที่พวกเก๋าๆก็ควรทราบว่าพฤติกรรมใดดีหรือไม่ดี" 

ดาวรุ่งเฟร้นแมนไม่ใช่นักเตะดังคนแรกๆที่โดนจับภาพได้ว่าดมโป่งอัดแก๊ส เพราะก่อนนี้ แจ็ค กรีลิช ( ปี 2015 และ 2016), ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (ปี 2015) และ คายล์ วอลกเกอร์ ( ปี 2013) ทว่าทุกคนก็กลับเนื้อกลับตัวได้หมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด