:::     :::

เอ็มบีดเซ็ง!โดนบัตเลอร์แย่งบทบาท

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ออกมายอมรับว่าผิดหวังกับผลงานตัวเองในช่วงหลัง ตั้งแต่ทีมเทรดเอา จิมมี่ บัตเลอร์ เข้ามาว่าทำให้เขาฟอร์มตกลงไป แต่ก็ยอมรับได้ว่าภาพรวมหลายอย่างดูดีขึ้น

76เซอร์ส เทรด บัตเลอร์ มาจาก มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หวังเอาประสบการณ์ของสวิงแมนดีกรีออล-สตาร์ มาช่วยเติมความเขี้ยวลากดินช่วงเพลย์ออฟ 

"ช่วงหลังผมรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลย" เซนเตอร์ส่วนสัด 7 ฟุต กล่าวแบบเซ็งกับ 'ฟิลาเดลเฟีย อินควายเลอร์' เมื่อๆทำน้อยกว่า 20 คะแนน มาสามเกมติด 

เอ็มบีด พยายามเปลี่ยนแปลงเมื่อได้ บัตเลอร์ มาแจม

"คิดว่าอาจเพราะบทบาทที่โดนปรับจากเดิม ก่อนนี้ผมมีพื้นที่ได้เล่น, ยืนตำแหน่งเซนตอร์เสาหลัก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมความแม่น 3-คะแนน จึงแค่ 29%" 

"แต่ภาพรวมทีม รวมถึงแนวทางส่วนตัว จัดว่าเป็นทรง โค้ช เบร็ตต์ บราวน์ ให้ผมเป็นยอดพีระมิด ... ความจริงมีโอกาสทำคะแนนนะ แต่ดันพลาดเอง มันน่าหงุดหงิด ทั้งที่ร่างกายดีมากแต่กลับเล่นต่ำเกณฑ์"

ตั้งแต่ได้ บัตเลอร์ ประเดิมสนาม 14 พ.ย. ทีม 76เซอร์ผลงานชนะ 9 จาก 12 นัด แต่ฟอร์มของ เอ็มบีด ตกลงมาจากเฉลี่ย 28.2 แต้ม, ฟิลด์โกล 48.4% จากจำนวน 15 เกมแรกฤดูกาล มาเหลือ 23.8 แต้ม, ฟิลด์โกล 43.1% ใน 11 นัดล่าสุด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด