:::     :::

หมีตะปบอลาเบส3-0ทำแต้มทาบบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด จัดการเอาชนะ อลาเบส 3-0 ทำแต้มขึ้นไปเท่ากับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงในศึกลา ลีกา สเปน คู่แรกของวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม

         เกมที่สนาม เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน, แอตเลติโก มาดริด เจ้าบ้านนำทัพโดย อองตวน กรีซมันน์, นิโกล่า คาลินิช, อังเคล กอร์เรอา, ซาอูล ญีเกซ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ส่วนทาง อลาเบส มี อีไบ โกเมซ, โจนาธาน โรดริเกซ โฆนี และ โจนาธาน กาเยรี่ เป็นตัวทีเด็ด
         ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 และเป็นของเจ้าบ้านจังหวะที่ ซานติอาโก้ อารีอาส หลุดมาทางขวาก่อนเปิดมาหน้าประตู นิโกล่า คาลินิช สปีดเอาตัวชนบอลเข้าไปเป็น 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก
         ครึ่งหลังทีมเยือนเกือบตีเสมอได้นาทีที่ 56 จังหวะที่ โฆนี เปิดบอลเข้าเขตโทษ บอร์ฆา บาสตอน ตัวสำรองลงมาได้โหม่งบอลข้ามคานไปนิดเดียว
         ช่วงเวลาที่ทีมเยือนพยายามสู้แต่เสียประตูสองลูกรวดเริ่มจากนาทีที่ 82 บีโตโล่ ไหลบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ หลุดเข้าเขตโทษแม้ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย จะจิ้มบอลสกัดได้แต่บอลไปชนเสาเด้งมาที่ กรีซมันน์ ยิงเข้าไป ก่อนที่ โรดริโก้ เอร์นานเดซ พังประตูปิดท้ายนาทีที่ 88 จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ อลาเบส 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน ขึ้นไปเท่ากับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงที่จะบุกไปเยือน เอสปันญ่อล ในเกมสุดท้ายของคืนวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด