:::     :::

เรือเสียจ่าฝูงโดนสิงห์เปิดซิงสอยร่วง2-0

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
2,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นทีมที่ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในลีกให้กับ แมนฯ ซิตี้ จนได้ เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 โดยได้ประตูจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ดาวิด ลุยซ์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เชลซี 2 - แมนฯ ซิตี้ 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 9 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสก่อน ลีรอย ซาเน่ ผ่านจากกราบซ้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตวัดยิงด้วยซ้ายจากกลางกรอบเขตโทษบอลเบาไปเข้าซองของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารเชลซี

    เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 33 เรือใบสีฟ้า เดินหน้าบุกเข้าใส่อยู่ตลอด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ผ่านจากกราบขวาให้กับ เลรอย ซาเน่ สับด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ อัซปิลิกวยต้า วิ่งมาทิ้งตัวขวางไว้ได้ทัน บอลออกหลังไป จากลูกเตะมุม ซาเน่ โยนให้กับ แบร์นาร์โด ซิลวา โขกจากระยะเพียง 6 หลา หลุดเสาขวาไป

    นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เชลซี ที่แทบไม่ได้บุกเลย มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ แฟร์นานดินโญ่ สกัดบอลเข้าทาง ดาวิด ลุยซ์ เปิดต่อให้ เอแด็น อาซาร์ ดึงจังหวะขยับหลอก ก่อนจ่ายจากกราบซ้ายเข้าในไปที่ว่างให้ เอ็นโกโล่ เติมขึ้นมาแปด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษ บอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงามช่วยให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก

    ในครึ่งหลัง กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสอีกในนาทีที่ 52 ก็องเต้ จ่ายให้กับ วิลลี่เยน ซัดด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายเข้าซองของ เอแดร์ซอน

    กระเถิบมานาทีที่ 57 ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวา แมนฯ ซิตี้ ปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงไปแล้ว แต่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า บินปัดออกหลังไปได้อย่างสวยงาม

    ท้ายเกมนาทีที่ 78 เชลซี มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ โยนลูกเตะมุมจากทางด้านซ้ายให้กับ ดาวิด ลุยซ์ วิ่งมาสะบัดโหม่งที่เสาแรกบอลลอยเสียบเสาสองเข้าไปสุดงาม

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เชลซี เปิดบ้านชนะ แมนฯซิตี้ 2-0 ทำให้เสียจ่าฝูงให้กับ ลิเวอร์พูล

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - เปโดร โรดริเกซ, เอแด็น อาซาร์, วิลเลี่ยน

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริค ลาปอร์กต์, ฟาเบียน เดลฟ์ - แบร์นาร์โด ซิลวา, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ลีรอย ซาเน่

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})