:::     :::

"โค้ชโอ่ง"เน้นทดสอบดาวรุ่งเกมพ่ายบียู

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดุสิต เฉลิมแสน ไม่ซีเรียสบีจีเอฟซีอุ่นเครื่องพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3 เนื่องจากเน้นทดลองแข้งดาวรุ่งเป็นหลัก

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช บีจีเอฟซี คุมทีมนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ผลปรากฎว่า บีจีเอฟซี พ่าย 0-3 โดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เผยหลังเกมว่า

"สำหรับการลงทีมครั้งแรกไม่ได้ซีเรียส หรือคาดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะตนเน้นให้ดาวรุ่งได้โชว์ฝีเท้า รวมทั้งทดสอบความฟิตของแต่ละคน ซึ่งก็เห็นหลายๆ อย่างในเกมนี้ที่จะต้องปรับต้องแก้กันต่อไป แต่ภาพรวมถือว่าโอเค ได้เห็นทั้งคนที่เล่นได้และเล่นไม่ได้ แต่คนที่เล่นไม่ได้ ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี เพราะยังมีเวลาดูกันไปยาวๆ ก่อนเปิดฤดูกาล รวมทั้งยังมีเกมอุ่นเครื่องให้ได้ทดสอบฝีเท้ากันอีก 2-3 นัดภายในเดือนนี้"

สำหรับ 11 คนแรกของ บีจีเอฟซี ที่ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กรพัฒน์ นารีจันทร์, กองหลัง ปาณัท สาครเสถียร, อิทธิพล คำปลิว, ธนากร บุญญาพิจิตร, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, กองกลาง พรหมมินทร์ แก้วสง่า, ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, นันทวัฒน์ สวนแก้ว, พงศกร ศรีวะอุไร, กองหน้า สำเริง หาญเชี่ยว และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ก่อนจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติและตัวหลัก ลงสนามในช่วง 30 นาทีสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด