:::     :::

วอลล์ทำผลงานแย่สุดอาชีพเกมพ่ายคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดออล-สตาร์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำผลงานแย่สุดในอาชีพมีเพียงหนึ่งแต้มจากเกมพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอห์น วอลล์ การ์ดออล-สตาร์ ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ซึ่งกำลังมีปัญหากับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทำผลงานแย่สุดในอาชีพหลังทำเพียงแต้มเดียวในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 101-116 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

วอลล์ มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชจนมีข่าวลือว่า วิเซิร์ดส์ อาจตัดสินใจเทรดการ์ดวัย 28 ปีออกจากทีม แต่ สกอตต์ บรุ้กส์ ยังส่ง วอลล์ ลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ ผลปรากฎว่าการ์ดดาวดังทำผลงานแย่สุดในอาชีพโดยทำเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 26 นาที ชู้ตไม่ลงทั้ง 5 ครั้ง รวมถึงระยะ 3 อีก 3 ครั้ง หนึ่งแต้มที่ทำได้มาจากการชู้ตฟรีโทรว์ 


ขณะที่ แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดคู่หูทำมากสุดของ วิเซิร์ดส์ 27 แต้ม ชู้ตลง 12 จาก 25 ครั้ง โดยมีอีก 4 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ 

ด้าน คอลลิ่นส์ เซ็กซ์ตัน การ์ดรุคกี้ทำมากสุดของ คาวาเลียร์ส ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในซีซั่น 29 แต้ม, 3 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ ทริสแทน ธอมป์สัน ทำ 23 คะแนนกับ 19 รีบาวน์ด 

'ผมคงไม่มองย้อนกลับไป ผมรู้โดยไม่ต้องดูมัน เกมแรกในชีวิตผม หนึ่งฟรีโทรว์ ไม่มีแม้แต่ฟิลด์โกลเดียว'วอลล์ ซึ่งทำเฉลี่ยก่อนหน้านี้ 21.3 แต้มกล่าวด้วยความเซ็ง

ขณะที่การ์ดคู่หู บีล กล่าวเสริมว่า'เกมนี้มีหลายอย่างยากจะยอมรับได้ เราต้องมีระเบียบวินัย เราไม่ได้ออกมาพร้อมโฟกัสบางอย่างที่เราเคยมี 3 เกมก่อนหน้านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด