:::     :::

"มาดามแป้ง"รับชบาแก้วเจองานสุดหินร่วมกลุ่มสาวมะกัน

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว เผยความรู้สึกหลังทราบผลจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศสซึ่งไทยอยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับเจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย สหรัฐอเมริกา , สวีเดน และ ชิลี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้ความเห็นหลังทราบผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยยอมรับกลุ่มเอฟ เป็นกลุ่มสุดหินไม่ต่างจากในฟุตบอลโลกหนแรกของไทย เมื่อปี 2015 เพราะมีทั้งแชมป์โลก และอดีตรองแชมป์ ตั้งเป้าขอเตรียมทีมไปสู้อย่างดีที่สุด

โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ว่าลุ้นแล้ว หลังทราบกลุ่มยิ่งตื่นเต้นกว่า ไปฟุตบอลโลกได้ 2 สมัย ดวงยังดีเหมือนเดิม เพราะได้อยู่กลุ่มกับแชมป์โลกอีกแล้ว ในปี 2015 ก็เจอเยอรมัน มาสมัยนี้ ได้เจอเบอร์ 1 ของโลกซึ่งคว้าแชมป์โลกมาแล้ว 3 สมัย ที่สุดแล้วค่ะ เคยอุ่นเครื่องกันแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เด็กเราก็คงไม่มีใครคิดว่า จะได้เจออเมริกาในสนามอีก แล้วยังมีสวีเดน รองแชมป์โลก 2003 มาด้วย ยากที่จะบรรยายถึงความแข็งแกร่ง แต่บอกเลยว่าประสบการณ์ล้นมือแน่นอน”

“ไม่มีสายไหนเบาเมื่อมาถึงรอบนี้ ทุกคนก็อยากทำให้ดีที่สุด ไปให้ไกลกว่าเดิม เรายังมีเวลาเตรียมอีก 6-7 เดือนหลังจากนี้ ซึ่งในช่วงเวลาที่มี เราวางไว้หมดแล้วว่าต้องการทำอะไรบ้าง ทั้งไปร่วมรายการพิเศษ ไปชุบตัวต่างประเทศ ซึ่งพอหลังกลุ่มออกมาแบบนี้ จะทำให้แผนงานต่างประเทศเกิดความชัดเจนมากขึ้น เพราะทุกทีมต่างรอผลแบ่งกลุ่มออกมาก่อน แน่อนว่าตอนนี้มีทีมขออุ่นเครื่องกับเราแล้วหลายทีม โดยเฉพาะโซนยุโรป คงจะอัพเดตให้ทราบกันต่อเนื่องในช่วงหลังจากนี้ เพื่อให้ทีมของเราพร้อมมากที่สุดในเดือนมิถุนายน ปีหน้าค่ะ”
มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด