:::     :::

แอตแลนต้าทุบพอร์ทแลนด์2-0ซิวแชมป์เอ็มแอลเอสคัพ(มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ผงาดคว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ ประจำปี 2018 ไปครอง หลังจัดการเอาชนะ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส 2-0 ในการแข่งขันเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่สนามเมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม ในแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย, แอตแลนต้า ทีมรองแชมป์จากโซนตะวันออกที่โค่น นิวยอร์ค ซิตี้ และ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส เข้ามาถึงรอบนี้วาง โจเซฟ มาร์ตีเนซ กับ มิเกล อัลมิรอน เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า ขณะที่ฝั่ง พอร์ทแลนด์ ทีมจากโซนตะวันตกผ่าน ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส และ สปอร์ติ้ง แคนซัส ส่ง แอนดี้ โปโล, ดีเอโก้ วาเลรี่ และ  เซบาสเตียน บลังโก้ ปั้นเกมรุกหลัง เจเรมี่ เอโบบิสเซ่ ที่ยืนหน้าเป้า
         แอตแลนต้า ที่ได้เปรียบเล่นในสนามตัวเองครองเกมเหนือกว่าตลอดครึ่งแรกมาได้ประตูออกนำ โจเซฟ มาร์ตีเนซ ได้ส้มหล่นจากความผิดพลาดของแนวรับ พอร์ทแลนด์ หลุดไปแตะหลบ เจฟฟ์ อันติเนลล่า ผู้รักษาประตูให้ทีมนำ 1-0 ในนาทีที่ 39 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
         เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 54 แอตแลนต้า มาได้ประตูเพิ่มจากฟรีคิกทางกราบซ้ายเปิดเข้าเขตโทษ โจเซฟ มาร์ตีเนซ โหม่งเช็ดบอลเลยไปเสาสอง ฟรังโก้ เอสโกบาร์ แบ็คขวาเติมขึ้นมายิงจ่อๆเข้าไปและเป็นประตูปิดท้ายให้ทีมเอาชนะไปได้ 2-0 คว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ ประจำปี 2018 ไปครอง
         สำหรับ โจเซฟ มาร์ตีเนซ ที่ยิง 1 แอสซิสต์ 1 ในเกมนี้ยังคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ไปครองด้วย
                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด