:::     :::

สื่อเผยการ์เร็ตต์พยายามดึงวิตเท่นกลับมาช่วยคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิตเท่น อดีตปีกใน ดัลลาส คาวบอยส์ ยังมุ่งมั่นที่จะทำงานในฐานะนักวิเคราะห์ของอีเอสพีเอ็นต่อไปแม้จะถูก เจสัน การ์เร็ตต์ ตามจีบเพื่อดึงกลับไปช่วยทีมเก่าก็ตาม

เจสัน การ์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ตกเป็นข่าวว่าพยายามทาบทามอดีตปีกในดาวดัง เจสัน วิตเท่น หวนกลับมาช่วยทีมเก่าหลายครั้งในซีซั่นนี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วิตเท่น อดีตปีกในวัย 36 ปีเล่นกับ คาวบอยส์ มาตั้งแต่ปี 2003 ก่อนตัดสินใจอำลาวงการหลังจบซีซั่น 2017 และเปลี่ยนบทบาทไปเป็นนักวิเคราะห์ในรายการ'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'ของอีเอสพีเอ็น ก่อนที่สื่อเจ้าดังกล่าวจะอ้างว่า วิตเท่น หัวหน้าโค้ชดัลลาสพยายามโน้มน้าวให้วิตเท่นหวนคืนสวงการกลับมาช่วยงานคาวบอยส์อีกครั้ง


คาวบอยส์ มีปัญหาตำแหน่งปีกในหลังการอำลาสังเวียนของ วิตเท่น ซึ่ง การ์เร็ตต์ เชื่อว่าอดีตปีกในดาวดังจะสามารถกลับมาได้และกลายเป็นอาวุธสำคัญในเกมบุกของดัลลาสที่ดูมีประสิทธิภาพมากขึ้นหลังการเทรด อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 24 ปีมาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

ตลอด 15 ปีกับ คาวบอยส์ ของ วิตเท่น ทำผลงานดีสุดอันดับสองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลรับบอล 1,152 ครั้ง ระยะ 12,448 หลา เป็นรองเฉพาะ โทนี่ กอนซาเลซ คนเดียวเท่านั้น แต่ความพยายามของ การ์เร็ตต์ ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากอดีตปีกในวัย 36 ปียังมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานในบทบาทใหม่ของเขากับรายการ'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล'ของอีเอสพีเอ็นต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด