:::     :::

จิมฮาร์บอห์ยันไม่หวนคืนเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าจะทำงานกับมิชิแกนต่อไปไม่หวนคืนเอ็นเอฟแอลตามข่าวก่อนหน้านี้

จิม ฮาร์บอห์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ออกจากมหาวิทยาลัยมิชิแกนเพื่อกลับมารับงานโค้ชในเอ็นเอฟแอล แม้จะมีข่าวว่าหลายแฟรนไชส์สนใจเขาก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นข้อความที่ออกแบบมาในช่วงเวลานี้ของทุกปีก่อนวันเซ็นสัญญา มันเป็นการกระจายข้อความไปยังวาระการประชุมของพวกเขา'จิม ฮาร์บอห์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'แต่ผมกำลังทำสถิติอยู่ตรงนี้ตอนนี้ ผมจะไม่ไปที่อื่น เราจะเล่นที่มิชิแกน เรามีแผนการใหญ่และมีหลายอย่างที่เราต้องการทำมากขึ้น'

ฮาร์บอห์เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาใช้เวลาหลายสัปดาห์เดินทางไปหลายรัฐเพื่อสรรหาผู้เล่นใหม่ๆและไม่ได้พูดคุยกับทีมในเอ็นเอฟแอลแต่อย่างใด แม้เขาจะทราบดีถึงการเชื่อมโยงเขากับหลายทีมในเอ็นเอฟแอลตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา

'ผมไม่จำเป็นต้องแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันไม่ใช่ความจริง'ฮาร์บอห์ยืนยัน

ฮาร์บอห์ สถิติ 38-13 ในการทำงาน 4 ปีกับ มิชิแกนและโค้ชทีมวูล์ฟเวอรีนสถิติ 10-2 ซีซั่นนี้ เขากำลังจะอายุครบ 55 ปีในช่วงปลายเดือนนี้และเคยเป็นหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และนำทีมเข้าถึงเกมชิง'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2013 ก่อนกลับมารับตำแหน่งโค้ชมิชิแกนเมื่อปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด