:::     :::

ได้ครบ7ทีมลุยศึกสโมสรโลก2018

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
2,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริเวอร์เพลท ยอดทีมจากอเมริกาใต้ กลายเป็นทีมสุดท้ายที่คว้าตั๋วลุยศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ชิงแชมป์สโมสรโลกประจำปี 2018 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังคว้าแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ริเวอร์เพลท คว้าแชมป์อเมริกาใต้สมัย 4 ด้วยการต่อเวลาเอาชนะ โบคา จูเนียร์ส 3-1 หลังในเวลา 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ทำให้รวมผลสองนัดชนะรวม 5-3 ในการแข่งขันที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของเรอัล มาดริด ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน 

อีก 6 ทีมที่ได้ตั๋วก่อนหน้านี้ประกอบด้วย เรอัล มาดริด (แชมป์ยุโรป), คาชิม่า แอนด์เลอร์ส (แชมป์เอเชีย), เอสเปร็องซ์ ตูนิส (แชมป์แอฟริกา), กัวดาลาฮาร่า (แชมป์คอนคาเคฟ), เวลลิงตัน (แชมป์โอเชียเนีย) และ อัล-ไอน์ (เจ้าภาพ) 

สำหรับรายการนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-20 ธันวาคมนี้ที่ยูเออี โดยคู่แรกเป็นนัดเพลย์ออฟ ระหว่าง อัล-ไอน์ กับ เวลลิงตัน ในวันที่ 12 ธ.ค. ผู้ชนะเข้าไปพบกับ เอสเปร็องซ์ ตูนิส เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ ริเวอร์เพลท 

ขณะที่อีกสาย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะพบกับ กัวดาลาฮาร่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศวันที่ 15 ธ.ค. ผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือก ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 20 ธ.ค. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด