:::     :::

คล็อปป์ย้ำไม่เคยกังวลฟอร์มซาลาห์แม้วินาทีเดียว

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักไหล่ไม่เคยกังวลกับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงต้นฤดูกาลแม้แต่นิดหลังถูกมองว่าไม่ได้ร้อนแรงเหมือนฤดูกาลก่อน

ฤดูกาลก่อน ซาลาห์ กดไป 41 ประตูจากทุกรายการช่วยให้ลิเวอร์พูลเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนในฤดูกาลนี้เพิ่งกลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลที่ยิงได้ 40 ประตูในพรีเมียร์ลีกเร็วสุดหลังกดแฮตทริกช่วยทีมบุกชนะกับบอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กุนซือหงส์แดง กล่าวว่า "ผมไม่เคยกังวลเลยแม้แต่วินาทีเดียว ผมไม่รู้หรอกในสิ่งที่ผู้คนพากันเขียน ผมไม่มีข้อมูลกับเกี่ยวเรื่องนั้น" 

"แต่เราจำเป็นต้องพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อยืนยันว่าทำให้ได้ดีขึ้นจากการยิง 41 ประตูต่อฤดูกาล ทุกคนมีปัญหาเล็กน้อยอยู่แล้วเพราะจะให้ดีขึ้นได้อีกอย่างไรจากผลงานขนาดนั้น" 

"หากว่าคุณทำได้ 10 ประตูใน 5 นัดแรก ผู้คนก็จะบอกว่า "เอาเว้ย เขาจะทำมันได้อีกแน่ แต่พอสุดท้ายทำได้ 39 ประตู ก็จะมีคนบอกอีกแหละว่า ทำไมยิงไม่ถึง 41 ประตู"

"แต่เราจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะจัดการให้ได้เช่นเดียวกับเขา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เขาไม่เคยมีฤดูกาลแบบนั้นมาก่อน และก็ต้องการทำให้ได้อีกครั้ง มันต้องเป็นไปทีละสเต็ป นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ" คล็อปป์ กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด