:::     :::

"ปูลปิส"ขออุทิศชัยชนะแด่"น้องเบส"

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชุดยู20 ออกมาชี้ว่าชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย เป็นเกมที่น่าภาคภูมิใจ ชี้รอบสุดท้ายต้องมีเวลาเตรียมทีมมากกว่านี้ พร้อมอุทิศแชมป์โซนอาเซียนให้ "น้องเบส" จักกรี ชนชนะชัย นักเตะผู้ล่วงลับ ในศึกฟุตซอลยู20 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

โดย ปูลปิส เผยถึงเกมกับอินโดนีเซียว่า "เกมนี้เป็นเกมที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตนเองและนักกีฬาทุกคน การเตรียมทีมชุดนี้เราต้องเจอความยากลำบากหลายอย่าง ทั้งเรื่องของระยะเวลาในการเตรียมทีม และต้องเจอเรื่องร้ายๆ หลายเรื่อง แต่สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ทีมชุดนี้มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพในการเล่น การเล่นของทีมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการเจอกับ อินโดนีเซีย เป็น
เกมที่ลูกทีมเล่นดีที่สุดตลอด 4 นัด ซึ่งการที่เราต้องเล่น 4 นัดติดต่อกันอาจทำให้ทีมมีความเหนื่อยล้า แต่ก็ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งสำหรับทีม"

นอกจากนี้ ปูลปิส ยังกล่าวต่อว่า "การแข่งขันครั้งนี้เรามีเวลาในการเตรียมทีมไม่ถึง 3 สัปดาห์ แน่นอนว่าในรอบสุดท้ายในปีหน้าเราต้องมีเวลาเตรียมทีมมากกว่านี้ ซึ่งตนเองก็เตรียมที่จะพูดคุยกับทุกฝ่ายถึงแผนในการเตรียมทีมชุดนี้ รวมถึงต้องหาเกมอุ่นเครื่องในระดับนานาชาติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเตรียมทีมชุดนี้ สุดท้ายตนเองอยากจะบอกว่า ขอมอบชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้แด่ "น้องเบส" จักกรี ชนชนะชัย นักเตะของทีมที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เบส เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม และมีส่วนช่วยที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จในครั้งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด