:::     :::

บิ๊กเนมจริง!บียูจ่อเปิดตัว"ไมค์"ดาวยิงยุ่นเสริมคม

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ใกล้คว้าตัว ไมค์ ฮาเวนาร์ ดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นเชื้อสายดัตช์เข้าผนึกกำลังกับ เนลสัน โบนีญ่า เสริมความคมเพื่อลุ้นแชมป์ไทยลีก แหล่งข่าวเผยเหลือแค่ขั้นตอนเดินทางตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

หลังจากที่ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก จัดการคว้าตัว เนลสัน โบนีญ่า  มาจาก สุโขทัย เอฟซี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 90 ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเหตุที่หัวหอกทีมชาติเอลซัลวาดอร์ไม่ได้ใส่เบอร์ 9 นั้นเพราะมีกองหน้าดีกรีระดับทีมชาติญี่ปุ่นจับจองเอาไว้ก่อนแล้ว จนแฟนบอลพากันคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าจะเป็นใคร

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นที่ "แข้งเทพ" กำลังจะได้มาร่วมทีมนั้นคือ ไมค์ ฮาเวนาร์ หัวหอกเจ้าของความสูง 194 ซม. ที่ เวกัลตะ เซนได ทีมดังในเจลีก ยืมตัวจาก วิสเซิ่ล โกเบ ไปใช้งานในฤดูกาลล่าสุดนั่นเอง

โดย ไมค์ ฮาเวนาร์ นั้นมีพ่อและแม่เป็นชาวดัตช์ ซึ่งคุณพ่อคือ ดิโด้ ฮาเวนาร์ เป็นอดีตผู้รักษาประตูที่บั้นปลายชีวิตค้าแข้งมาเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนปักหลักทำงานเป็นโค้ชผู้รักษาประตูในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1991 เป็นต้นมา และให้กำเนิดไมค์ รวมถึง นิกกี้ น้องชายอีกคนที่ประเทศญี่ปุ่น จนเติบโตและก้าวขึ้นมาติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่ถึง 18 นัดทำไปทั้งสิ้น 4 ประตู

ส่วนผลงานการค้าแข้งก็ถือว่าเป็นระดับแถวหน้าของ ญี่ปุ่น อีกคนนอกจากเคยเล่นให้ทีมชั้นนำในญี่ปุ่นอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, อวิสป้า ฟูกุโอกะ, ซางัน โทสึ, เวนท์โฟเรต โกฟุ, วิสเซิ่ล โกเบ และ เวกัลตะ เซนได แล้ว ยังเคยไปค้าแข้งในยุโรปกับ วิเทสต์ อาร์เนม, เอดีโอ เดนฮาก ในเนเธอร์แลนด์ รวมถึง กอร์โดบา ในศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2014 ปีเดียวกับที่ ธีรศิลป์ แดงดา ไปค้าแข้งให้ อัลเมเรีย 

ซึ่งขั้นตอนการคว้าตัวหัวหอกวัย 31 นั้น แหล่งข่าวยืนยันว่าทีม "แข้งเทพ" บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงรอให้เจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 9 ให้กับทีมดังของศึกไทยลีกแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด