:::     :::

โรม่าขีดเส้นตาย'ดิฟราน'ต้องชนะเจนัวสวยๆ

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ขีดเส้นตาย ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ต้องพาทีมเอาชนะ เจนัว ให้ได้ในเกมถัดไป สุดสัปดาห์หน้า มิเช่นนั้นเตรียมตัวเก็บกระเป๋าได้เลย

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรม่า ยังคงให้โอกาส ดิ ฟรานเชสโก้ คุมทีมต่อไป แต่จะตัดสินอนาคตในเกมเซเรียอา นัดถัดไปที่จะเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับมือ เจนัว ในวันอาทิตย์ โดยมีเงื่อนไขเดียวคือต้องชนะ

ดิ ฟรานเชสโก้ พา จัลโลรอสซี่ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้เกมเยือน วิคตอเรีย พิลเซ่น นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ กลายเป็นเกมไร้ความหมาย และ 'อีดีเอฟ' สามารถพุ่งสมาธิไปที่เกมกับ เจนัว ได้อย่างเต็มที่
รายงานข่าวระบุว่า หาก ดิ ฟรานเชสโก้ ยังล้มเหลวในการพาทีมเก็บชัยชนะอีก เหมือนอย่างเกมที่บุกเสมอ กายารี่ 9 คน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อดีตกองกลางของทีมจะโดนไล่ออกทันที โดยบอร์ดบริหารของสโมสรจะไม่มองแค่ผลการแข่งขันเท่านั้น แต่จะดูเรื่องผลงานโดยรวมของทีมด้วย
หากผลงานของ ดิ ฟรานเชสโก้ ยังไม่เข้าตาในเกมวันอาทิตย์นี้ โรม่า น่าจะปลดออกจากตำแหน่งทันที โดยเตรียมตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่เอาไว้ในใจแล้วสองรายคือ เปาโล ซูซ่า กับ โลร็องต์ บล็องก์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด