:::     :::

สเปอร์สคืนฟอร์มเก่งสยบแจ๊ซ110-97

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งด้วยการคว้าชัยสองเกมติดหลังการเอาชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งจนคว้าชัย 2 เกมติดหลังเกมสยบ ยูท่าห์ แจ๊ซ 110-97 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เดอมาร์ เดอโรซาน ทำมากสุดของ สเปอร์ส สกอร์ 26 แต้ม, 6 รีบาวน์ดกับ 8 แอสซิสต์, รูดี้ เกย์ สกอร์ 23 แต้ม, 15 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ส่วน ลามาร์คัส แอลดริดจ์ สกอร์ 20 คะแนน, 6 รีบาวน์ดกับ 1 แอสซิสต์ เสริมด้วย ไบรน์ ฟอร์บส์ อีก 15 คะแนน

ฝั่ง แจ๊ซ มี โดโนแวน มิทเชลล์ ทำมากสุด 27 แต้ม ชู้ตลง 8 จาก 21 ครั้ง กดระยะ 3 ลง 3 จาก 8 ครั้ง ขณะที่ ริคกี้ รูบีโอ ทำ 26 แต้ม ส่วน รูดี้ โกแบร์ สกอร์ 12 คะแนน, 8 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ 


'มันเป็นเกมมาราธอน'แอลดริดจ์กล่าว 'คุณไม่สามารถทำแต้มสูงเกินไปหรือต่ำเกินไป ไม่สามารถจมอยู่กับความพ่ายแพ้หรือชัยชนะ คุณรู้ว่าเรามีเกมที่ยอดเยี่ยมที่เราเล่นได้ถูกต้องและได้รับชัยชนะที่ดี'

สเปอร์ส แพ้คู่แข่งมากกว่า 30 แต้มเพียง 5 ครั้งภายใต้การคุมทีมของ เกร็ก โพโพวิช ในฤดูกาลปกติ 1,758 เกม แต่มันเกิดขึ้นถึง 3 จาก 4 เกมที่ผ่านมา ก่อนจะปรับปรุงการเล่นเน้นเกมป้องกันตามสไตล์ ซาน แอนโธนิโอ จนกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง

'ผมคิดว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งที่เราทำได้'เกย์กล่าว 'คนอาจลืมว่าเรายังต้องเรียนรู้ ไว้วางใจกันและกัน เรายังคงเป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันได้ดีเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด