:::     :::

เกอร์ลี่ย์รับแรมส์เล่นแย่เกมพ่ายแบร์ส

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอล.เอ.แรมส์ เล่นไม่ออกทำระยะวิ่งและรับบอลรวมกันเพียง 58 หลาแย่สุดของซีซั่นในเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดัง แอล.เอ.แรมส์ ยอมรับว่าทีมเล่นกันย่ำแย่ในเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 6-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังชื่นชมว่าทีมพญาหมีเล่นกันยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แรมส์ พ่ายแพ้ครั้งที่สองของซีซั่นโดยเฉพาะเกมบุกที่ทำได้เพียง 6 คะแนนต่ำสุดของฤดูกาล ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เจเร็ด กอฟฟ์ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 44 ครั้ง ระยะเพียง 180 หลาไม่มีทัชดาวน์แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์มากสุดของอาชีพในเกมเดียว เรตติ้งต่ำสุดเพียง 19.1 

ขณะที่รันนิ่งแบ็ก เกอร์ลี่ย์ ซึ่งเป็นผู้นำการทำระยะวิ่งของลีกถือบอลวิ่งเพียง 11 ครั้ง ต่ำสุดของซีซั่นทำระยะรวมกันเพียง 28 หลา ไกลสุดเพียง 12 หลาและรับบอลอีก 3 ครั้งระยะ 30 หลา กลายเป็นผลงานแย่สุดของฤดูกาล


'ผมมองเหมือนเป็นพวกแพ้แล้วพาล นั่นคือสิ่งที่ผมมอง'เกอร์ลี่ยืเผย 'มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้น'

เมื่อถูกถามถึง ชิคาโก้ แบร์ส ทำอะไรให้ แรมส์ หงุดหงิดจนเล่นไม่ออก เกอร์ลี่ย์ ตอบข้อซักถามดังกล่าวว่า'ทุกอย่างเลย พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเราเล่นกันห่วยด้วย พวกเขาปล่อยให้เราทำได้เพียง 6 แต้ม ง่ายๆแบบนั้นแหละ'

เกมบุกของ แรมส์ ทำระยะรวมกันเพียง 214 หลาและได้เฟิร์สดาวน์เพียง 14 ครั้ง เป็นผลงานแย่สุดของทีมภายใต้การดูแลของ ฌอน แม็คเวย์ หลังเคยทำระยะบุกรวม 254 หลาในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 นับจากนั้น แรมส์ ของ แม็คเวย์ ทำระยะบุกรวมกันไม่ต่ำกว่า 300 หลา 

แรมส์ ทำเฉลี่ย 34.9 แต้มและ 439.9 หลาต่อเกมก่อนจะพบกับ แบร์ส และสร้างสถิติทั้งการทำแต้มและระยะหลาต่ำสุดในยุค แม็คเวย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด