:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์ทำสถิติบอลรับแซงหน้าไรซ์

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ย์ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำสถิติรับบอลกับทีมเดียวมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลแซงหน้า เจอร์รี่ ไรซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แลร์รี่ย์ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำสถิติรับบอลมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลกับทีมเดียวแซงหน้าปีกนอกระดับตำนานอย่าง เจอร์รี่ ไรซ์ ในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 3-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอลระยะ 14 หลา ขณะที่เหลือเวลา 5.48 นาทีก่อนหมดควอเตอร์ 3 ในเกมกับ ไลออนส์ ทำยอดรับบอลรวม 1,282 ครั้งใน 15 ฤดูกาลที่ลงเล่นกับ คาร์ดินาลส์ แซงหน้า ไรซ์ ที่รับบอล 1,281 ครั้งกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

คาร์ดินาลส์ ดราฟท์ ฟิตซ์เจอรัลด์ อันดับ 3 ในปี 2004 เขาเล่นกับ อริโซน่า มาจนถึงฤดูกาลที่ 15 จนกระทั่งสร้างสถิติระดับประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลสำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นสองเส้นทางในธุรกิจนี้ คุณต้องอยากอยู่ในสถานที่และองค์กร, ทีมและโค้ชที่ต้องการคุณอยู่ที่นี่ มันเป็นสองทาง ผมเห็นคุณค่าของครอบครัวบิดวิลล์สำหรับการให้โอกาสผมลงเล่นต่อและเรียกอริโซน่าว่าบ้าน มันมีความหมายสำหรับผมมาก'ฟิตซ์เจอรัลด์ กล่าวหลังทำสถิติใหม่

ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 55 หลาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำสถิติรับบอลรวมตลอดอาชีพ 1,286 ครั้งและตัวเลขจะเพิ่มมากขึ้นจนกว่าปีกวัย 35 ปีจะอำลาวงการ เขายังเป็นอันดับ 3 ของการรับบอลมากสุดเป็นรองเฉพาะ เจอร์รี่ ไรซ์ (1,549 ครั้ง) กับ ปีกใน โทนี่ กอนซาเลซ (1,325 ครั้ง) 

ปีกนอกวัย 35 ปียังทำรับบอลระยะ 16,108 หลา สูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลเป็นรองเพียง เจอร์รี่ ไรซ์ ที่ทำระยะรวม 22,895 หลาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด