:::     :::

โรนัลโด้ชวนเมสซี่ย้ายมาเล่นในอิตาลี

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
2,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เอ่ยปากชวน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าย้ายมาหาความท้าทายในอิตาลี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตสตาร์ดัง เรอัล มาดริด ซึ่งย้ายมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในปัจจุบันเอ่ยปากชวน ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ บาร์เซโลน่า ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนีในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ กับ เมสซี่ กลายเป็นคู่ปรับแย่งความสำเร็จกันบนสังเวียนลูกหนังนับตั้งแต่กองหน้าดาวดังชาวโปรตุกีสย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 จนกระทั่ง คริสเตียโน่ ตีปีกย้ายมาอยู่กับทีมม้าลายในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่อดีตดาวดังทีมชุดขาวหวังว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายมาเล่นในอิตาลีด้วยเช่นกัน

'ผมอยากเห็นเขามาอิตาลีในวันหนึ่งข้างหน้า ผมหวังว่าเขาจะยอมรับความท้าทายเหมือนผม แต่ถ้าเขามีความสุขอยู่ที่นั่น (บาร์เซโลน่า) ผมก็เคารพสิ่งนั้น'โรนัลโด้กล่าวถึงเมสซี่ 

ทั้ง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ต่างประสบความสำเร็จบนเวทีลูกหนังโดยเฉพาะการสลับกันคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ก่อน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด จะแหกด่านคว้ารางวัลดังกล่าวไปครองในปีล่าสุด

เมื่อถูกถามว่าเขาจะคิดถึง เมสซี่ หรือไม่ถ้าหากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เลือกค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอล โรนัลโด้ ตอบกลับว่า'ไม่นะ บางทีเขาอาจจะคิดถึงผม'

'ผมเคยเล่นในอังกฤษ, สเปน ตอนนี้ อิตาลี ผมเล่นในโปรตุเกสและทีมชาติ ขณะที่เขายังอยู่ในสเปน'

'บางทีเขาอาจต้องการผมมากกว่า สำหรับผม ชีวิตคือความท้าทาย ผมชอบมันและผมต้องการทำให้คนมีความสุข'

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดี แต่ผมไม่คิดถึงอะไรที่นี่ นี่เป็นชีวิตใหม่ของผมและผมแฮปปี้ดี'

'ผมออกมาจากพื้นที่สะดวกสบายของผมและมาแสวงหาความท้าทายที่นี่ในตูริน ทุกอย่างกำลังไปได้สวยและผมได้พิสูจน์แล้วว่าผมยังคงเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง'โรนัลโด้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด