:::     :::

'โด้'รับผิดหวังชวดบัลลงดอร์แต่ร่วมยินดีโมดริช

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับว่าผิดหวังที่ชวด บัลลง ดอร์ แต่ยังร่วมยินดี ลูก้า โมดริช และยืนยันว่าจะกลับมาทวงรางวัลคืนในปีหน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสยอมรับว่าผิดหวังที่พลาดคว้ารางวัล'บัลลง ดอร์'ครั้งที่ 6 แต่ยืนยันว่าจะทำงานหนักต่อไปและยังแสดงสปิริตด้วยการร่วมยินดีกับความสำเร็จของอดีตเพื่อนร่วมทีม ลูก้า โมดริช ที่คว้ารางวัลดังกล่าวในปีนี้ด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'แน่นอน ผมผิดหวัง แต่ชีวิตต้องเดินต่อไปและผมจะยังคงทำงานหนักต่อไป'สตาร์วัย 33 ปีกล่าว

'บนสนาม ผมทำทุกอย่างเพื่อคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ตัวเลขไม่โกหก แต่ผมคงไม่มีความสุขถ้าผมไม่ชนะ ผมมีเพื่อนที่ยอดเยี่ยมและครอบครัว ผมเล่นอยู่กับหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก'

'ขอแสดงความยินดีกับ โมดริช ซึ่งเป็นผู้คว้ารางวัล แต่ปีต่อไป เราจะได้พบกันอีกและผมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้ารางวัลนี้อีกครั้ง'

'คุณคิดว่าผมกลับบ้านและร้องไห้หรือเปล่า?'

ยูเวนตุส กำลังจะลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายกับ ยัง บอยส์ ในวันพุธนี้ ซึ่งทีมม้าลายการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้วเพียงแต่ยังต้องแย่งแชมป์กลุ่มกับ แมนฯยูไนเต็ด เท่านั้น แน่นอน โรนัลโด้ มีประสบการณ์คว้าแชมป์รายการนี้ 5 ครั้ง (แมนฯยูไนเต็ด 1 ครั้ง, เรอัล มาดริด 4 ครั้ง) ซึ่งซุปตาร์ชาวโปรตุกีสหวังนำประสบการณ์ดังกล่าวคว้าแชมป์ร่วมกับทีมม้าลาย

'แชมเปี้ยนส์ลีกไม่สามารถครอบงำจิตใจ คุณต้องพยายามคิดเกี่ยวกับมันด้วยความสงบ ใช่ พวกเราต้องการมัน แต่เราจะก้าวไปทีละขั้นทีละตอน'

'ดูอย่างเกมกับ แมนฯยูไนเต็ด (แพ้ 1-2) ถ้าหากมันเป็นการเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัล เราคงกระเด็นตกรอบไปแล้ว คุณต้องการโชคเล็กๆน้อยๆด้วย'โรนัลโด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด