:::     :::

เร้ดเดอร์สจะเพิด'จีเอ็ม'แม็คเคนซี่พ้นตำแหน่ง

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรจจี้ แม็คเคนซี่ กลายเป็นอดีตจีเอ็มของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส หลังถูกเจ้าของทีมไล่ออกจากตำแหน่งที่ทำงานมา 7 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ประกาศไล่'จีเอ็ม'หรือผู้จัดการทั่วไป เรจจี้ แม็คเคนซี่ ออกจากตำแหน่งโดยมีผลทันทีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

แม็คเคนซี่ วัย 55 ปี เข้ามารับตำแหน่งจีเอ็มของ เร้ดเดอร์ส ตั้งแต่ปี 2012 เขายังอยู่ในสัญญาจนถึงฤดูกาล 2021 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายสัญญา 4 ซีซั่นที่เขาเซ็นไว้ตั้งแต่ปี 2016 ทั้งที่ แม็คเคนซี่ เคยออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าทำงานร่วมกับ จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชที่เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจีเอ็มวัย 55 ปีระบุว่าหน้าที่ของเขาคือการสรรหาผู้เล่นที่โค้ชต้องการไม่ใช่ผู้เล่นที่เขาชื่นชอบ

ทว่าการบริหารงานที่ทำให้ทีมอ่อนลงทั้งการเทรดเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวดัง คาลิล แม็ค ไป ชิคาโก้ แบร์ส หรือการเทรดปีก อมารี คูเปอร์ ไป ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งต่างทำผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัดใหม่ ขณะที่ เร้ดเดอร์ส ถอยหลังลงคลองและหมดโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟอย่างรวดเร็ว 

แม้เจ้าของทีม มาร์ค เดวิส จะเคยหนุนการทำงานของ แม็คเคนซี่ ก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าแนวทางของจีเอ็มวัย 55 ปีจะผิดเพี๊ยนไปจากช่วงปีแรกๆจนทำผลงานย่ำแย่สถิติ 1-8 ในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เจ้าของทีมไล่ตะเพิด แม็คเคนซี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})