:::     :::

คัสซิ่นส์เริ่มซ้อมกับทีม'จีลีก'ของวอร์ริเออร์ส

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีกำลังอยู่ในกระบวนการเรียกความฟิตหลังถูกส่งลงซ้อมกับทีมใน'จีลีก'ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส

สตีฟ เคอร์ โค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตัดสินใจส่ง เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ลงฝึกซ้อมกับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส ทีมของพวกเขาใน'จี ลีก'เพื่อให้เซนเตอร์วัย 28 ปีมีโอกาสซ้อมเรียกความฟิตอย่างเต็มที่ ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ พลาดการลงเล่นไปนานเกือบหนึ่งปีเนื่องจากเอ็นร้อยหวายข้อเท้าซ้ายฉีกขาดระหว่างการเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แต่เซนเตอร์วัย 28 ปีใกล้จะคัมแบ็กในไม่ช้าหลัง วอร์ริเออร์ส ส่งลงมาฝึกซ้อมกับทีมของพวกเขาใน'จี ลีก'

'แผนนี้สำหรับ คัสซิ่นส์ ที่จะได้เล่นแบบ 5 ต่อ 5 กับ ซานตา ครูซ เขาจะเข้าร่วมทีม โกลเด้น สเตท ที่ โอราเคิ่ล อารีน่า ในคืนวันจันทร์และจะลงซ้อมกับทีมเอ็นบีเอในวันอังคารและจะกลับ ซานตา ครูซ อีกครั้งในวันพุธ'เคอร์ โค้ชวอร์ริเออร์สกล่าวถึงแผนการเรียกความฟิตของคัสซิ่นส์ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวของ'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'ไม่ได้ระบุว่า เคอร์ มีแผนที่จะส่ง คัสซิ่นส์ ลงเล่นกับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส หรือไม่ 

คัสซิ่นส์ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเข้ารับการผ่าตัดอีกหนึ่งวันต่อมา เขาได้รับการฟื้นฟูสภาพนับตั้งแต่ที่พลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2017-18 ก่อนที่จะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ วอร์ริเออร์ส ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด