:::     :::

'รีด'ปีกในเร้ดสกิ้นส์เจ็บนิ้วเท้าส่อปิดเทอมอีกคน

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน รีด ปีกใน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ส่อปิดเทอมก่อนกำหนดอีกคนหลังเจ็บนิ้วหัวแม่เท้ามาจากเกมล่าสุดกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่องล่าสุดเป็นปีกในตัวดัง จอร์แดน รีด เจ็บนิ้วเท้าและส่อแววปิดเทอมยาวเพิ่มเติมอีกคน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า รีด ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่เท่้าและมีโอกาสพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลและเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียผู้เล่นตัวจริงทีมบุกคนล่าสุดของวอชิงตัน ซึ่งพ่ายมาตลอด 4 เกมหลังและปราชัยถึง 5 จาก 6 เกมล่าสุด 


'นี่อยู่ในระดับของความกังวล มันมีอาการตึงที่นิ้วหัวแม่เท้าและเราจะรอดูว่ามันเป็นอย่างไรในหนึ่งสัปดาห์, สองสัปดาห์หรืออาจจะเป็นช่วงที่เหลือของปี เรายังไม่แน่ใจ'กรูเด้นเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนล่าสุด 

รีด เจ็บนิ้วหัวแม่เท้าตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 16-40 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังการรับบอลในซีซั่นนี้ 54 ครั้ง ระยะ 558 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เขาลงเล่น 13 เกมซึ่งมากสุดเป็นอันดับสองในอาชีพ 6 ปีและถ้าหากปีกในวัย 28 ปีไม่กลับมาลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาล เขาจะเป็นผู้เล่นตัวสตาร์ทของทีมบุกรายที่ 6 ที่บาดเจ็บนับตั้งแต่รันนิ่งแบ็ก เดอร์เรียส ไกซ์ เจ็บเข่าไปตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด