:::     :::

"ซัลบา"เตือนช้างศึกยู-14ต้องเล่นให้ดีกว่าเดิม

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เชื่อว่าทีมจะต้องพัฒนาต่อไปแม้จะประเดิมศึกฟุตบอลชาย Youth U15 International Tournament 2018 ได้อย่างสวยงามก็ตาม

ช้างศึก U14 เปิดฉากด้วยการถล่มเอาชนะ มัลดีฟส์ไป 11-0 พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชองการแข่งขันหลังจบนัดแรก

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ทีมชาติไทย U14 กล่าวว่า "ครึ่งแรกเราเล่นกันช้าไป โดยเฉพาะเรื่องการเคลื่อนบอล เราครองบอลได้แต่ไม่ได้พาบอลไปที่ว่าง เราก็เลยต้องแก้เกมด้วยการเปลี่ยนระบบมาเล่นกองหลังสามคน ให้พยายามสร้างเกมขึ้นมา และเคลื่อนบอลให้เร็วขึ้น เพื่อสร้างโอกาสทำประตูให้มากขึ้น"

"ผมคิดว่าเรายังต้องมีข้อปรับปรุงข้อผิดพลาดที่ต้องทำให้ดีขึ้นในเกมที่จะพบกับ บังคลาเทศ เพราะแม้สไตล์การเล่นพวกเขาจะไม่ต่างจากมัลดีฟส์ แต่พวกเขาก็มีคุณภาพ และน่าจะเป็นเกมที่ยากกว่าเกมแรก"

"เราเองก็ได้ดูบังคลาเทศเล่นมาเหมือนกัน พวกเขาก็เป็นทีมระดับสูง เราต้องพยายามไม่ก่อความผิดพลาด และเล่นให้ดีกว่าเดิม ไม่เหมือนกับครึ่งแรกในเกมที่จะเจอกับ มัลดีฟส์ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อๆไป เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชาย U15 Youth International Tournament 2018 นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติบังคลาเทศ U15 ที่ สนาม ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30363


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด