:::     :::

'พอช'เชื่อบาร์ซ่าโรเตชั่นไม่สงผลกับฟอร์ม

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือสเปอร์ส มั่นใจแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะมีการโรเตชั่นนักเตะในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฟอร์มการคงไม่เปลี่ยน

         มีรายงานว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์เจ้าบุญทุ่มอาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะ ซึ่งยืนยันแน่แล้วว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ได้ลงสนาม ในขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ลงเล่นด้วย แต่นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ามั่นใจว่าไม่ว่าใครจะลงสนามศักยภาพก็ไม่แตกต่างกัน

         "เราจะลงสนามพบกับ บาร์เซโลน่า, ผมไม่ได้โฟกัสว่าใครจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง, เมื่อคุณเจอกับ บาร์เซโลน่า, มีความกดดันที่จะต้องชนะให้ได้เสมอ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

         "คุณลงสนามไม่ใช่เพื่อชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้นแต่สำหรับอะไรที่พิเศษ, เช่นเดียวกับเรา, ยามที่เราลงสนามเราคือท็อตแน่มและชื่อไม่ใช่สิ่งสำคัญ"


         "เมื่อคุณพบกับ บาร์เซโลน่า, คุณรู้ดีว่าศักยภาพของพวกเขายอดเยี่ยม แน่นอนว่านักเตะที่แตกต่างก็มีความแตกต่างกันในเรื่องของคุณภาพ แต่พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง, ต้องการชัยชนะเหนือเราด้วยเหตุผลที่แตกต่าง - นั่นเป็นเรื่องของพวกเขา"

         "บัลเบร์เด้ จะตัดสินใจในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม, ไม่ว่าใครจะลงเล่นแรงจูงใจไม่แตกต่างกัน, พวกเขาจะลงสนามและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดและพยายามเก็บชัยชนะให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด