:::     :::

"ชนินทร์"ชี้ฉลามยังเต็มที่แม้เก็บชัย2นัดรวด

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายด่านมือ 1 ทัพ "ฉลามชล" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนเกมนัดสุดท้าย รอบแรก ที่จะพบกับ หนานทง จือหยุน (จีน) ศึก "คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด" อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 วันพุธที่ 12 ธ.ค. นี้ โดยชี้ว่า ทีมตัวแทน จาก ประเทศไทย ยังคงต้องเล่นแบบรัดกุม และ เน้นผลการแข่งขัน แม้จะนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 6 คะแนนเต็ม ก็ตาม

หลังจบการแข่งขัน นัดที่ 2 สถานการณ์ ในการผ่านเข้าสู่ รอบรองชนะเลิศ มีการเปลี่ยนแปลงทันที เมื่อ หนานทง จือหยุน (จีน) จ่าฝูงในเกมแรก พลาดท่า พ่าย ซื่อชวน จิ่วหนิว (จีน) ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ทำให้ ชลบุรี เอฟซี ที่นำเป็นจ่าฝูง จะต้องมีอย่างน้อย 1 คะแนน ในเกมสุดท้าย เนื่องจากกฎของการแข่งขัน หากทีมมีแต้มเท่ากัน 3 ทีม จะตัดสินด้วยกฎมินิลีก ก่อนเป็นอันดับแรก

“เกมสุดท้าย อย่างไรก็ต้องเต็มที่เอาไว้ก่อนครับ ขอชนะเอาไว้ก่อนดีที่สุด ไม่ต้องลุ้นอะไรเลย เพื่อการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ให้ได้ เราชนะมา 2 เกมติด เป็นจ่าฝูงอยู่ก็จริง แต่สถานการณ์ หลังจบเกมเมื่อวานนี้ เปลี่ยนแปลงไป เพราะ หนานทงฯ แพ้”

“ดังนั้น เราทุกคน จำเป็นต้องเล่นอย่างเต็มที่ รักษามาตรฐาน ของทีม มาตรฐานของตัวเอง เอาไว้ ซึ่งผมเชื่อว่า หากเราเล่นตามเกมของเรา ตามแท็คติก มีสมาธิ และไม่ประมาท เราก็จะสามารถเอาชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน” “เจ้าบาส” กล่าว

สำหรับโปรแกรม นัดสุดท้าย ของ รอบแรก สาย บี ชลบุรี เอฟซี ในศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด” อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018 จะลงสนาม พบกับ หนานทง จือหยุน (จีน) วันพุธที่ 12 ธ.ค. เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด