:::     :::

"วสันต์"เชื่อ"โค้ชแบน"ตอบโจทย์การเล่นสุพรรณฯ

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วสันต์ ฮมแสน แนวรับคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนใหม่ทำให้ตนเองรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนรู้สึกท้าทายมากขึ้นในการลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

เทรนเนอร์วัย 46 ปี เข้ามาเป็นกุนซือรายใหม่ของทีมในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดประเดิมฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า

“ที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีครับ ระหว่างนี้ทั้งเราและพี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) อยู่ระหว่างเรียนรู้ และปรับตัวเข้าหากันและกัน ก็เชื่อว่าหลังจากนี้น่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในแง่แท็คติคที่จะมีเข้ามาเพิ่มเติม”

“วันแรกที่เจอพี่แบนก็เน้นย้ำว่า ให้เราทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตามที่ได้รับมอบหมาย และพยายามคิดไปในแนวทางเดียวกันเพราะถ้าเราเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว พี่แบนเชื่อว่าเราก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ก็นับว่าเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมครับที่สำคัญพี่แบนเป็นกันเองกับเราด้วย”

“ปีที่แล้วเรามีเกมรับที่ดี ดังนั้นการที่พี่แบนเข้ามาผมคิดว่าน่าจะตอบโจทย์ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าพี่แบน เป็นโค้ชที่ถนัดในเรื่องเกมรุก และ มีแนวทางการเล่นที่สวยงาม ผมมั่นใจว่า เราจะเป็นทีมที่ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า และ ทำให้แฟนบอล กลับมาติดตามเราอีกครั้ง”

“ส่วนตัวก็รู้สึกตื่นเต้นครับ ที่มีโอกาสสัมผัสกับพี่แบนครั้งแรก ก็จะพยายามเรียนรู้จากพี่แบนให้ได้มากที่สุดครับ และพยายามทำงานหนักยิ่งไปกว่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกแบบนี้ แต่ผมเชื่อว่าทุกคนก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกันเพราะพี่แบนเป็นโค้ชที่เก่ง และทำให้เราทั้งทีมรู้สึกท้าทายมากขึ้นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง” วสันต์ ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด