:::     :::

วูล์ฟส์เหนียวทีมแรกรอบครึ่งปียันเรืออยู่ใน90นาที

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมดังจากแชมเปี้ยนชิพ โชว์ความเหนียวหยุดเกมรุกแมนฯ ซิตี้ ในเวลาปกติ 90 นาทีได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นทีมแรกในรอบ 6 เดือนที่ทำได้ แถมยันอยู่อีกในช่วงต่อเวลา ก่อนพ่ายดวลเป้าหวุดหวิด ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ส่งแกนหลักหลายคนลงตัวจริงในเกมนี้โดยเฉพาะคู่กองหน้าที่จัดหนักทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ กาเบรียล เชซุส รวมถึง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทว่าไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนหมาป่าได้ จนเข้าสู่ช่วงต่อเวลา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงงัดอาวุธหนักใส่เพิ่มทั้ง เควิน เดอ บรอยน์  และ ลีรอย ซาเน่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สามารถทำประตูชนะได้ ต้องเหนื่อยในการดวลจุดโทษก่อนเอาตัวรอดหวุดหวิดด้วยการชนะ 4-1 

แม้ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ในท้ายที่สุด แต่ผลงานของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ได้รับคำชมอย่างมากโดยเฉพาะการวางหมากของกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ ชาวโปรตุเกสที่ทำให้เห็นว่าทำไมทัพ "หมาป่า" ถึงเป็นจ่าฝูง และเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ทีมสุดท้ายที่ไม่เสียประตูให้แมนฯ ซิตี้ ในเวลา 90 นาที คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกยันเสมอ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2017 หรือ 6 เดือนที่แล้ว 


นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ กุนซือโปรตุกีสของวูล์ฟส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด